An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Mâu thuẫn trên mạng xã hội ảo - Án mạng thật

Tin an ninh hình sự 24h qua: Bị la mắng, đâm chú ruột tử vong rồi đi đầu thú; điều tra nghi án bố sát hại 2 con trong đêm rồi tự tử;…

Xác minh vụ một người bị đâm chết vì bình luận Tiktok

Ngày 17/1, Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra, xác minh làm rõ vụ án giết người xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là Phạm Văn T., 30 tuổi, ngụ ấp Bình Ninh, xã Ngãi Tứ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, nhóm của T. gồm em trai là Phạm Văn Tuấn và 2 người nữ (chưa rõ thông tin cá nhân) lên bình luận Tik Tok do Võ Thị Ngọc Huyền, ngụ cùng ấp Bình Ninh chia sẻ trên mạng xã hội dẫn đến mâu thuẫn.

Xem thêm thông tin vụ án tại đây.

Điều tra nghi án bố sát hại 2 con trong đêm rồi tự tử ở Phú Thọ

Ngày 17/1, Công an tỉnh Phú Thọ đang điều tra một vụ án mạng xảy ra tại địa bàn huyện Thanh Sơn.

Hiện trường vụ án mạng thương tâm tại Phú Thọ 

Sáng cùng ngày, công an sở tại nhận tin báo của người dân tại xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn, về việc phát hiện 3 bố con đã tử vong tại nhà riêng.

Người dân địa phương cho biết, gia đình anh A. xảy ra mâu thuẫn vào tối 16/1 nên người vợ đã về nhà ngoại. Phán đoán ban đầu cho thấy, anh A. đã sát hại 2 con nhỏ rồi tự tử.

Xem thêm thông tin tại đây.

Bị la mắng, đâm chú ruột tử vong rồi đi đầu thú

Ngày 17/1, Công an tỉnh Tây Ninh đang tạm giữ Huỳnh Long Viễn (18 tuổi, ngụ huyện Tân Châu) để điều tra về tội Giết người.

Đối tượng Huỳnh Long Viễn tại cơ quan chức năng 

Trước đó, khoảng 19h40 ngày 14/1, khi Viễn đang ở ngoài, chú ruột của Viễn là anh H.C.Đ (35 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Tân Châu) đã gọi điện bảo về nhà, rầy la do Viễn không lo làm mà ham chơi.

Trong lúc cự cãi với người chú, Viễn đã rút dao sẵn trong người ra đâm gục nạn nhân. Sau khi gây án, đối tượng đến cơ quan chức năng đầu thú.

Xem thêm thông tin tại đây.

Han (t/h)

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên Người Đưa Tin Pháp Luật.