An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Lời khai gây sốc vụ xe máy kẹp 5 lao vào dải phân cách khiến 4 sinh viên tử vong; Giấu nửa tỷ đồng vào hộp nhựa sang Campuchia đánh bạc

Tin an ninh hình sự 24h qua: Giấu nửa tỷ đồng vào hộp nhựa sang Campuchia đánh bạc; Lời khai sốc vụ xe máy kẹp 5 lao vào dải phân cách khiến 4 sinh viên tử vong; Gã đồi bại tuổi 65 tuổi dâm ô bé gái 7 tuổi trong hẻm vắng lãnh án...

Lời khai sốc vụ xe máy kẹp 5 lao vào dải phân cách khiến 4 sinh viên tử vong 

Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Thái Nguyên thông tin, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra khoảng 0h50 ngày 25/8, tại đường Thống Nhất, tổ 1A, phường Tân Lập khiến 4 người chết, 1 người bị thương.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng đã lấy lời khai của những người liên quan. Đại tá Phạm Thanh Hải - Trưởng Công an TP.Thái Nguyên cho biết, bước đầu xác định, nguyên nhân vụ tai nạn trên do người điều khiển xe máy chở quá số người quy định, đi quá tốc độ, đến khi vào cua không làm chủ được tay lái đã tự gây tai nạn.

Hiện trường vụ việc.

Thông tin thêm về vụ việc, đại tá Hải cho biết, do người điều khiển đã tử vong nên cơ quan chức năng không kiểm tra được nồng độ cồn. Tuy nhiên, qua lấy lời khai của những người liên quan cho thấy, tối 24/8 trước khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng, nhóm thanh niên này đã dự một buổi tiệc sinh nhật và có sử dụng rượu bia.

Công an thành phố Thái Nguyên đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm tại đây.

Gã đồi bại tuổi 65 tuổi dâm ô bé gái 7 tuổi trong hẻm vắng lãnh án

Ngày 26/8, TAND quận Bình Tân mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi đối với bị cáo Ngô Ngọc An (SN 1956, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM).

Cáo trạng thể hiện, khoảng 20h ngày 12/5/2019, An đi đánh bida về. Khi đi bộ vào một hẻm nhà xưởng trên đường Mã Lò (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân), bị cáo gặp cháu N.V.T.K (SN 2012) đi bộ một mình. Thấy xung quanh không có ai, An nảy sinh dục vọng và có ý định dâm ô bé K..

Bị cáo Ngô Ngọc An được dẫn giải đến tòa. (Ảnh: Hà Nguyễn).

An kéo nạn nhân vào lòng rồi sờ đùi, mặt, ngực cháu bé. Sợ hãi, bé gái vùng lên bỏ chạy nhưng vẫn bị An kéo lại và tiếp tục thực hiện hành vi tương tự, mặc cho K. chống cự quyết liệt.

Một công nhân làm việc trong xưởng cơ khí phát hiện sự việc. Bị phát giác, An buông cháu bé rời đi. Người nhà của cháu bé sau đó kịp phát hiện và giữ An lại, trình báo sự việc cho Công an phường Bình Trị Đông A.

Xem thêm tại đây.

7 người giấu nửa tỷ đồng vào hộp nhựa sang Campuchia đánh bạc

Khoảng hơn 12h ngày 24/8, đội Kiểm soát Hải quan phối hợp với đội Kiểm soát phòng chống ma túy (cục Hải quan tỉnh An Giang) và Chi cục Hải quan cửa khẩu Tịnh Biên phát hiện xe ô tô mang biển kiếm soát 67A-037.41 di chuyển từ Việt Nam qua Trạm kiểm soát liên hợp cửa khẩu Tịnh Biên để sang Campuchia.

Số tiền gần nửa tỷ đồng được giấu trong hộp nhựa.

Khi xe qua khỏi khu vực làm thủ tục xuất cảnh, người điều khiển chiếc ô tô nêu trên không dừng xe để làm thủ tục khai báo hải quan theo quy định nên bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra trên xe có 7 người (1 nữ và 6 nam).

Qua làm việc, những người đi trên ô tô nêu trên cho biết, cả nhóm sang Campuchia để đá gà, lắc tài xỉu... Các đối tượng tự lấy trong túi quần, túi áo ra tổng cộng 448 triệu đồng (tiền mệnh giá 500 ngàn đồng).

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin vào 21h hàng ngày.

Mộc Miên (Tổng hợp)