An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Làm rõ vụ nữ sinh lớp 7 bị các "chị đại" đánh

Tin an ninh hình sự 24h qua: Nữ sinh lớp 7 bị các "chị đại" đánh dằn mặt; nhiều siêu xe “gây náo loạn” đường phố An Giang....

Nữ sinh lớp 7 bị các "chị đại" đánh dằn mặt

Chiều 8/11, Công an thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang làm rõ việc nhóm học sinh đánh hội đồng nữ sinh N.A., học lớp 7, Trường THCS Minh Thành.

Cụ thể, một đoạn clip dài 1 phút được đăng tải lên mạng xã hội Facebook với nội dung nhiều nữ sinh chửi bới rồi lao vào đánh hội đồng một học sinh lớp 7.

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc

Nội dung clip cho thấy, nữ sinh lớp 7 bị nhóm học sinh tát, đấm vào mặt, dùng chân đạp vào người khiến ngã nhào xuống đất. Một người trong nhóm học sinh này cho rằng, nữ sinh lớp 7 trước đó đã đánh một nữ sinh lớp 6 khác nên mới bị "dằn mặt".

Phó Trưởng phòng GD&ĐT TX.Quảng Yên, Quảng Ninh, bà Nguyễn Thị Thủy cho biết, vụ việc xảy ra vào trưa hôm qua (7/11), nữ sinh bị đánh đang học tại Trường THCS Minh Thành (chưa rõ danh tính).

Xem thêm tại đây

Nhiều siêu xe “gây náo loạn” đường phố An Giang

Ngày 8/11, Công an tỉnh An Giang vừa tạm giữ nhiều siêu xe vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Trước đó, khoảng 13h chiều 7/11, nhận được tin báo của người dân về một đoàn siêu xe chạy trên Quốc lộ 91 với tốc độ cao và có xe không gắn biển số phía trước, tổ công tác thuộc phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh An Giang tổ chức tuần tra, kiểm soát.

Các phương tiện bị tạm giữ

Đến khoảng 15h20 cùng ngày, khi đến đoạn thuộc xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tổ công tác phát hiện đoàn xe và ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra.

Có 5 xe vi phạm trật tự an toàn giao thông như không gắn đủ biển số, gắn biển số xe không đúng với giấy đăng ký xe, nghi vấn sử dụng giấy phép lái xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp, không có giấy phép lái xe và không có giấy đăng ký xe theo quy định.

Tổ công tác điều các phương tiện về trụ sở, lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ 3 ô tô và 2 giấy phép lái xe.

Xem thêm tại đây

Khởi tố cựu trung úy thử súng khiến nam sinh đại học tử vong

Ngày 8/11, Công an TP. Hà Nội đã quyết định khởi tố Nguyễn Xuân Tính (29 tuổi, trú quận Đống Đa) về tội Vô ý làm chết người. Được biết, ngay sau khi khởi tố bị can, cơ quan điều tra cũng bắt tạm giam đối với Nguyễn Xuân Tính.

Sự việc xảy ra tối 30/10, Nguyễn Xuân Tính cùng một số bạn bè ngồi uống nước ở khu vực phố Võ Văn Dũng (Ô Chợ Dừa, Hà Nội) và đã đem ra khoe một khẩu súng bắn chim mới mua trên mạng xã hội.

Nơi xảy ra vụ việc

Khi lấy súng ra xem, Tính không biết trong súng còn đạn nên thử bóp cò. Viên đạn trúng nam sinh Đ.A (SN 1999, học tại Đại học Giao thông Vận tải) đang ở bên kia đường, cách khoảng 30m.

Đ.A sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do viên đạn găm vào chỗ hiểm nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Sau đó, Tính đã ra đầu thú, thừa nhận toàn bộ sự việc và bị tước quân tịch để điều tra.

Xem thêm tại đây

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên Người Đưa Tin Pháp Luật.

Đăng Khoa (t/h)