An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ vụ 4 thiếu niên hiếp dâm tập thể bé gái 15 tuổi; Nữ diễn viên Nhật Kim Anh được tòa chấp nhận quyền nuôi con

Tin an ninh hình sự 24h qua: Hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ vụ 4 thiếu niên hiếp dâm tập thể bé gái 15 tuổi; Nữ diễn viên Nhật Kim Anh được tòa chấp nhận quyền nuôi con; Chiến sỹ công an hi sinh trong lúc truy bắt tội phạm ma túy...

Hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ vụ 4 thiếu niên hiếp dâm tập thể bé gái 15 tuổi

Ngày 23/3, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tiếp nhận toàn bộ hồ sơ cùng 4 nghi phạm để tiếp tục làm rõ một vụ án hiếp dâm vừa xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân của vụ việc là cháu N.L (15 tuổi) trú xã Quế Trung, huyện Nông Sơn.

Bốn đối tượng bị tạm giữ là: Phạm Phú Quốc (15 tuổi), Lương Kỳ Dương (14 tuổi), Trần Hoàng Nhân (15 tuổi), Phan Quốc Toàn (14 tuổi), cùng xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn.

Các đối tượng liên quan đến vụ việc.

Theo nguồn tin PV Người Đưa Tin, bước đầu 4 đối tượng nêu trên đã thừa nhận hành vi của mình. Điều đặc biệt, khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát đã thu giữ 5 bao cao su đã qua sử dụng.

Hiện, cơ quan chức năng đang trưng cầu giám định các chứng cứ tại phân viện Khoa học hình sự TP.Đà Nẵng.

Các mẫu tinh trùng khác được thu giữ trên người nạn nhân cũng đã được cơ quan chức năng đưa đi xét nghiệm. Những chứng cứ này khiến cảnh sát đặt nhiều mối nghi vấn về việc có sự chuẩn bị, dàn xếp trước của các thanh thiếu niên trong vụ án.

Xem thêm tại đây.

Nữ diễn viên Nhật Kim Anh được tòa chấp nhận quyền nuôi con

Ngày 23/3, TAND quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã tuyên án, chấp nhận yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn từ ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc, 33 tuổi sang bà Đỗ Thị Kim Huê, 35 tuổi (nữ diễn viên Nhật Kim Anh).

Trước khi phiên tòa diễn ra, vào chiều 20/3, luật sư của ông Lộc đã có đơn xin hoãn vì lý do công tác ở nước ngoài. Chồng cũ nữ diễn viên cũng xin hoãn vì lý do nêu trên, cùng căn cứ Chỉ thị của TAND Tối cao về phòng, chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ trọng tâm. Tuy nhiên, yêu cầu của luật sư và ông Lộc không được tòa chấp nhận.

Ca sỹ Nhật Kim Anh ở tòa.

HĐXX nhận định, việc nuôi dưỡng con chung sau khi ly hôn đã được TAND TP.Cần Thơ giải quyết vào năm 2018, ghi nhận tự nguyện của bà Huê về việc ông Lộc trực tiếp nuôi con. Bà Huê không phải cấp dưỡng. Ông Lộc và các thành viên trong gia đình không được cản trở bà Huê trong việc thăm nom, chăm sóc con chung.

Sau một thời gian, bà Huê cho rằng, năm 2019, ông Lộc có hành vi cản trở việc thăm, chăm sóc con chung của họ. Còn theo ông Lộc, sau khi ly hôn, ông và gia đình luôn tạo điều kiện cho nữ diễn viên đến thăm, chăm sóc con chung.

Trong quá trình hòa giải, các bên vẫn bảo lưu ý kiến của mình. Con chung của hai người chưa đủ 7 tuổi, tòa không thể ghi ý kiến mà căn cứ vào chứng cứ, lời khai của các bên.

Tại phiên tòa, bà Huê xác định nếu được quyền trực tiếp nuôi con bà sẽ ngưng tham gia các hoạt động ca hát, đóng phim để dành thời gian chăm sóc, nuôi con.

HĐXX nhận định, bà Huê có đầy đủ điều kiện chăm sóc con chung hơn ông Lộc. Từ đó, Tòa chấp nhận yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con chung từ chồng cũ sang cho bà Huê.

Xem thêm tại đây.

Chiến sỹ công an hi sinh trong lúc truy bắt tội phạm ma túy

Ngay sau khi nhận được thông tin, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc.

Sáng 22/3, Công an huyện Quế Phong nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có một số đối tượng người Lào tổ chức vận chuyển ma túy từ biên giới vào mua bán tại khu vực rừng núi xã Nậm Giải, huyện Quế Phong. Lãnh đạo Công an huyện đã nhanh chóng xác minh nguồn tin, đồng thời cử tổ công tác gồm 8 đồng chí tổ chức vây bắt nhóm đối tượng này.

Thượng úy Sầm Quốc Nghĩa.

Trong quá trình truy bắt các đối tượng, Thượng úy Sầm Quốc Nghĩa bất ngờ bị hai đối tượng dùng hung khí tấn công, bị thương nặng. Thượng úy Nghĩa vẫn cố gắng ra tín hiệu cho đồng đội tiếp tục truy bắt các đối tượng. Do địa hình hiểm trở nên các đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát vào rừng sâu.

Ngay sau đó, chiến sỹ này được đồng đội đưa đến Trung tâm y tế huyện Quế Phong cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Thượng úy Nghĩa đã hy sinh vào trưa cùng ngày.

Chiều tối 22/3, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An và Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT đã có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt bằng được đối tượng về quy án.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (T/H)