An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Diễn biến mới vụ người phụ nữ tố bị hàng xóm dùng clip đen ép quan hệ tình dục nhiều năm; Lộ tung tích tài xế lái xe vụ bé trai tử vong trên xe đưa đón trường Gateway

Tin an ninh hình sự 24h: Diễn biến mới vụ người phụ nữ tố bị hàng xóm dùng clip đen ép quan hệ tình dục nhiều năm; Lộ tung tích tài xế lái xe vụ bé trai tử vong trên xe đưa đón trường Gateway; Bố bé gái 6 tuổi tố con bị xâm hại vừa bị bắt vì hành vi mua dâm...

Diễn biến mới vụ người phụ nữ tố bị hàng xóm dùng clip đen ép quan hệ tình dục nhiều năm ở Hà Nội

Chiều 20/8, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã có báo cáo ban đầu vụ người phụ nữ tố người tình dùng clip đen ép quan hệ tình dục nhiều năm, theo báo cáo tiết lộ nhiều nội dung bất ngờ.

Ngày 14/6/2019, Công an quận Long Biên nhận được đơn của chị Đinh Thị Thu H. (SN 1981 trú phường Sài Động, Long Biên, Hà Nội) tổ cáo đối tượng Võ Minh Đ. (SN 1975, cùng xã) dùng vũ lực gây thương tích cho chị, đe dọa dùng vũ lực, hình ảnh nhạy cảm giữa Đ. với chị H. để ép chị là quan hệ tình dục.

Chị H. tố cáo người tình dùng vũ lực và clip đen ép duy trì mối quan hệ.

Kết quả điều tra, xác minh ban đầu cho thấy: Chị Đinh Thị Thu H. có quan hệ tình cảm với Võ Minh Đ. từ năm 2015 đến 2019. Trong thời gian này, hai người thường xuyên có quan hệ tình dục, quá trình quan hệ tình dục, Đ. có quay lại clip để lưu lại làm kỷ niệm và có sự đồng ý của hai người. (Trước đó chị H., tố Đ., quay trộm).

Thời gian này, hai người có một vài lần xảy ra cãi chửi nhau. Chị H. tố cáo Đ. không muốn cắt đứt quan hệ tình cảm giữa hai người nên có dùng vũ lực đánh chị H., hoặc dọa đưa clip quan hệ của hai người để bắt ép chị phải quan hệ tình làm chi bị trầm cảm phải khám và điều trị tại Bệnh viện tâm thần Hà Nội.

Xem thêm tại đây.

Lộ tung tích tài xế lái xe vụ bé trai tử vong trên xe đưa đón trường Gateway

Trước tin đồn tài xế Doãn Quý Phiến (SN 1966, trú tại 373 Cầu Giấy, Hà Nội), người lái xe trong vụ bé trai tử vong trên xe đưa đón trường Gateway tử vong không rõ nguyên nhân, Công an quận Cầu Giấy đã phủ nhận thông tin này.

Nhà 373 Cầu Giấy của tài xế Phiến.

Sáng 20/8, chia sẻ với phóng viên Người Đưa Tin, Luật sư Nguyễn Văn Thưởng – Đoàn Luật sư TP.Hà Nội cho biết: “Tôi vừa là luật sư vừa là bạn của tài xế Phiến, tuy nhiên đang trong giai đoạn điều tra, phía cơ quan công an chưa chấp nhận tôi là người bảo vệ quyền lợi tài xế Doãn Quý Phiến. Sau khi xảy ra vụ việc, ông Phiến có bị tạm giam mấy ngày và hiện tại đã được về nhà, sức khỏe hoàn toàn bình thường. Hiện tại, ông Phiến không muốn tiếp xúc với ai vì mọi việc đang trong giai đoạn điều tra”...

Xem thêm tại đây.

Bố bé gái 6 tuổi tố con bị xâm hại vừa bị bắt vì hành vi mua dâm

Anh Nguyễn Thanh Trung (SN 1993, trú ở TP.Vinh, Nghệ An) - người tố cáo con gái 6 tuổi của mình bị xâm hại tập thể ở khách sạn bất ngờ bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra, làm rõ về hành vi Mua dâm người dưới 18 tuổi.

Anh Nguyễn Thanh Trung.

Thông tin trên báo Bảo vệ Pháp luật, chiều 19/8, ông Nguyễn Công Phú, Viện trưởng VKSND TP.Vinh cho biết, ngày 16/8/2019, VKSND TP.Vinh đã có Quyết định số 34, phê chuẩn Lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Trung (SN 1993, trú tại phường Lê Mao, TP.Vinh) để điều tra về hành vi Mua dâm người dưới 18 tuổi.

Trung đã có hành vi mua dâm nhiều lần với chị T.T.T.A (SN 1998, quê Hậu Giang, người bị Trung tố cáo cùng với 2 người nữa có hành vi xâm hại con gái). Thời điểm đó, chị A. chưa đủ 16 tuổi.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)