An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Công ty của Đường “Nhuệ” liên tục khai báo lỗ, không đóng thuế; Chi cục trưởng THA Dân sự TP.Thanh Hóa tử vong, nhiều người trúng độc sau khi uống rượu

Tin an ninh hình sự 24h qua: Công ty của Đường “Nhuệ” liên tục khai báo lỗ, không đóng thuế; Chi cục trưởng THA Dân sự TP.Thanh Hóa tử vong, nhiều người trúng độc sau khi uống rượu; Phá sới bạc “khủng” ở Hải Dương với nhiều đối tượng có tiền án...

Công ty của Đường “Nhuệ” liên tục khai báo lỗ, không đóng thuế

Được biết, công ty bất động sản Đường Dương có đại diện pháp lý là bà Nguyễn Thị Dương (địa chỉ công ty và cũng là nơi ở: số 366, đường Lê Quý Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình). 

Công ty bất động sản Đường Dương được thành lập ngày 6/2/2015 chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, buôn bán tổng hợp, vận tải, nhà hàng, dịch vụ ăn uống, cho thuê xe có động cơ…

Công ty của vợ chồng Đường Dương.

Trong đó, công ty này đầu tư và đổ vốn kinh doanh nhiều nhất là mảng bất động sản. Hầu như khắp các huyện trên địa bàn tình Thái Bình, khi có dự án đấu giá đất đều có sự xuất hiện của cặp vợ chồng Đường Dương. Dự án nào công ty này đã trúng đấu giá đều trúng lớn với các lô đất ở vị trí đắc địa, dễ thu lời.

Tuy nhiên, ngày 20/4, ông Nguyễn Văn Duẩn, Chi cục trưởng chi cục Thuế TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, qua nhiều năm đi vào hoạt động nhưng công ty bất động sản Đường Dương của vợ chồng đại gia Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”) vẫn thường xuyên khai báo doanh số bằng “không” và không phát sinh thuế phải nộp.

Theo đại diện cục Thuế Thái Bình, qua thông tin nắm được thì việc đấu giá, kinh doanh đất đều được công ty bất động sản Đường Dương thực hiện theo tư cách cá nhân của bà Dương, ông Đường hoặc những người dưới quyền của họ nên rất khó để kiểm soát và quản lý, bởi họ không đứng trên danh nghĩa công ty đi đấu giá.

Xem thêm tại đây.

Chi cục trưởng THA Dân sự TP.Thanh Hóa tử vong, nhiều người trúng độc sau khi uống rượu

Tối 20/4,Công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, khoảng 12h20 cùng ngày có 7 người ăn uống tại Công ty Bất động sản Á Âu, địa chỉ tại E16, khu 4 Đô thị Bình Minh, TP.Thanh Hóa. Trong bữa cơm, mọi người sử dụng rượu của chị Lê Thị Phương (SN 1982, giám đốc Công ty Động sản Á Âu), trú ở ở 50 - đường Quang Trung, TP.Thanh Hóa ra uống. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ án tại số nhà 50, đường Quang Trung.

Ông Nguyễn Văn Thọ (SN 1981), trú ở tập thể Đại học Sư phạm Hà Nội (là Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản Á Âu) và ông Đặng Phạm V. (SN 1967) - Chi cục trưởng Thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa thử rượu thì bị ngộ độc. Được đưa đi cấp cứu nhưng ông V. tử vong sau đó.

Cùng thời điểm, ở nhà chị Phương, ở số 50, đường Quang Trung, TP.Thanh Hóa cũng tổ chức ăn uống. Chồng chị Phương là anh Trần Xuân M. (SN 1974) cũng uống loại rượu trên, bị ngộ độc và tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc.

Xem thêm tại đây.

Phá sới bạc “khủng” ở Hải Dương với nhiều đối tượng có tiền án

Khoảng 16h30 ngày 19/4, tại nhà ở của Phạm Văn Trí (SN 1984, trú tại thôn Tranh Đấu, xã Gia Xuyên, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương), phòng Cảnh sát Hình sự phát hiện bắt quả tang 15 đối tượng (13 đối tượng ở TP.Hải Dương, 2 đối tượng ở huyện Gia Lộc); trong đó 7 đối tượng từng có tiền án, tiền sự) đang có hành vi đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, thắng thua bằng tiền.

Công an thu giữ 4 xe ô tô, 7 xe máy, 324.100.000 đồng và một số dụng cụ liên quan đến việc đánh bạc.

Các đối tượng tham gia đánh bạc.

Công an xác định, Trí là chủ nhà đồng thời là người đứng ra thu tiền hồ, mỗi đối tượng đến tham gia đánh bạc phải nộp cho Trí 700.000đ; Lê Minh Đức (SN 1994, trú tại khu Phú Tảo, phường Thạch Khôi, TP.Hải Dương) là người xóc cái.

Ngoài việc được hưởng tiền mỗi ván đánh bạc (từ 200 nghìn đến 1 triệu đồng), Đức còn được Trí cắt lại cho 200.000 đồng tiền hồ mỗi người tham gia đánh bạc.

Phạm Đăng Diễn (SN 1982 trú tại xã Đức Xương, huyện Gia Lộc) và Phạm Văn Trội (SN 1987, trú tại xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc) là người cầm cố cho vay lãi, thỏa thuận cho vay là 50 nghìn đồng/1 triệu đồng.

Được biết các đối tượng tham gia đánh bạc từ 14h30 cùng ngày. Các đối tượng đã tập trung với nhau tại một quán cà phê ở khu Thanh Xá, xã Liên Hồng, TP.Hải Dương sau đó mới di chuyển đến nhà Trí tham gia đánh bạc.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên Người Đưa Tin Pháp Luật.

Mộc Miên (T/H)