An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Chủ quán đánh nhân viên "thừa sống thiếu chết" vì không kích dục cho khách; Bắt nhóm chuyên gắn camera trong khách sạn, quay cảnh nóng để tống tiền

Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt chủ quán đánh nhân viên "thừa sống thiếu chết" vì không kích dục cho khách; Bắt nhóm chuyên gắn camera trong khách sạn, quay cảnh nóng để tống tiền; Điều tra nghi án bé gái 9 tuổi bị gã hàng xóm xâm hại...

Bắt chủ quán đánh nhân viên "thừa sống thiếu chết" vì không kích dục cho khách

Chiều 17/3, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt khẩn cấp Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc). Diện là nghi can nhiều lần đánh đập nhân viên phụ quán cafe là chị P.T.T.T (24 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh).

Cơ quan công an đã thu giữ 1 tuýp sắt, 1 sợi dây điện, 1 roi điện tự chế là những tang vật mà đối tượng dùng để gây án. Ngoài ra, Công an TP.Biên Hòa cũng đã làm việc với 3 đối tượng liên quan khác để phục công tác điều tra.

Đối tượng Diện.

Diện khai tại cơ quan điều tra rằng, mỗi lần khách có yêu cầu thì nhân viên sẽ kích dục với giá 150.000 đồng, Diện lấy 50.000 đồng. Do T. không chịu phục vụ, lại sống không sạch sẽ nên Diện đã đánh đập T. trong thời gian dài.

Đỉnh điểm, ngày 7/3, nghi ngờ chị T. lấy trộm tiền của mình và không chịu tiếp khách kích dục nên Diện đã dùng tuýp sắt đánh đập gây thương tích nhiều chỗ trên người. Thấy chị T. ngất xỉu trong đêm, Diện và một số người làm trong quán đã đưa chị T. đi cấp cứu. Chị T. sau đó được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Chị T. được chẩn đoán vỡ lá lách, dập thận trái, gãy 9 xương sườn và chảy máu ổ bụng. Chị T. hiện đã qua cơn nguy kịch, đang được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Xem thêm tại đây.

Bắt nhóm chuyên gắn camera trong khách sạn, quay cảnh nóng để tống tiền

Sáng 17/3/2020, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã bắt khẩn cấp, tạm giữ đối gồm: Trịnh Công Linh (SN 1986, trú tại Thọ Xuân, Thanh Hóa), Đoàn Duy Hướng (SN 1993 quê huyện Văn Chấn, Yên Bái) và Nguyễn Chí Công (SN 1977, trú Thọ Xuân, Thanh Hóa) để xử lý về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Nhóm đối tượng đặt camera quay lén trong khách sạn để tống tiền các nạn nhân.

Các đối tượng trên đã tiến hành gắn hàng loạt thiết bị là camera siêu nhỏ trong các khách sạn, nhà nghỉ cao cấp trên địa bàn TP. Hà Nội rồi ghi lại cảnh quan hệ tình dục của khách, sao lại dữ liệu để tống tiền.

Sau khi quay lén được nạn nhân, các đối tượng tiến hành theo dõi. Sau khi xác định được nhà riêng, cơ quan công tác, chúng sẽ tìm cách hỏi thăm để biết gia cảnh của nạn nhân rồi xin số điện thoại, liên lạc với nạn nhân để tống tiền.

Xem thêm tại đây.

Điều tra nghi án bé gái 9 tuổi bị gã hàng xóm xâm hại 

Ông Nguyễn Huy Hà, Chủ tịch UBND xã Thạch Xuân, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) xác nhận, chính quyền địa phương đang phối hợp cơ quan Công an huyện Thạch Hà làm rõ vụ việc một người đàn ông nghi vấn xâm hại tình dục bé gái 9 tuổi trên địa bàn.

Chiều tối 15/3, gia đình anh N.V.T., trú tại xã Thạch Xuân, huyện Thạch Hà phát hiện con gái 9 tuổi có nhiều dấu hiệu bất thường. Nghi ông N.X.N. (60 tuổi), trú cùng địa phương có hành vi xâm hại tình dục con mình nên gia đình anh T. đã trình báo lên chính quyền, cơ quan công an để điều tra làm rõ.

Ngay trong đêm 15/3, ông N. được cơ quan điều tra triệu tập đến cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra. Bé gái cũng được cơ quan điều tra đưa đi khám để củng cố hồ sơ xử lý vụ việc.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (T/H)