An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Bị người tình đánh tử vong vì không chịu rửa chân trước khi lên giường; Bắt gã cha dượng xâm hại 2 con riêng của vợ 

Tin an ninh hình sự 24h qua: Cụ ông bị người tình đánh tử vong vì không chịu rửa chân trước khi lên giường; Ôm mìn đến nói chuyện với vợ vì nghi bị cắm sừng; Bắt gã cha dượng xâm hại 2 con riêng của vợ...

Cụ ông bị người tình đánh tử vong vì không chịu rửa chân trước khi lên giường

Ngày 21/8, thông tin từ VKSND huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với nghi can Sằm Thị Màu (60 tuổi, trú tại thôn Tam Thành, xã Ea Tam, huyện Krông Năng) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân trong vụ án được xác định là ông Nông Văn Th. (62 tuổi, trú tại thôn Tam Liên, xã Ea Tam, huyện Krông Năng).

Hiện trường vụ việc.

Khoảng 16h ngày 7/7, ông Th. đến nhà bà Màu ăn cơm, uống rượu. Tại đây, sau khi quan hệ tình dục với nhau, ông Th. ngủ lại nhà bà Màu. 

Bà Màu nói ông Th. đi rửa chân rồi đi ngủ nhưng ông không đồng ý nên 2 người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, bà Màu lấy dao chém vào chân ông Th. 

Ông Th. bỏ đi rồi một lát sau quay lại và tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Ông Th. cầm đá đánh vào mặt bà Màu. Bị đánh, bà Màu nhặt 1 cây củi đánh liên tiếp vào người ông Th.. Sau đó, ông Th. bỏ đi.

Sáng hôm sau, bà Màu xuống nhà hàng xóm để lấy đồ thì phát hiện ông Th. nằm trên đường. Bà Màu kéo người tình vào vườn cà phê rồi bỏ đi, đến khi quay lại thì phát hiện ông Th. đã tử vong.

Xem thêm tại đây.

Ôm mìn đến nói chuyện với vợ vì nghi bị cắm sừng

Sáng 21/8, TAND TP.Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm đối tượng Lương Vĩnh (SN 1976, trú quận Liên Chiểu) và tuyên 8 năm tù về tội Giết người.

Cáo trạng thể hiện, trong thời gian sinh sống, Vĩnh và vợ là Nguyễn Thị Tố L. (SN 1983, trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà) xảy ra mâu thuẫn. Chị L. sau đó bỏ về nhà mẹ ruột.

Đối tượng Lương Vĩnh.

Nhiều lần thuyết phục nhưng vợ không đồng ý quay về, Vĩnh nghi bị cắm sừng. Tối 8/10/2018, Vĩnh uống rượu rồi nảy sinh ý định giết vợ.

Vĩnh mang 2 quả mìn và bật lửa bỏ vào túi quần, điều khiển xe máy đến nhà bà Nguyễn Thị Nhành (mẹ chị L.) ở tổ 16 phường Mân Thái, quận Sơn Trà nhằm nổ mìn giết chị L. nhưng chị L. không có nhà. Tại đây, sau khi vật lộn với em trai chị L., Vĩnh bị người dân khống chế giao cho công an.

Tại phiên tòa, Vĩnh thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết vì nghi ngờ vợ ngoại tình và đòi ly hôn nên bực tức đòi nổ mìn giết vợ.

Xem thêm tại đây.

Bắt gã cha dượng xâm hại 2 con riêng của vợ 

Báo Vietnamnet đưa tin, ngày 21/8, Công an quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng cho hay vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Huỳnh Ngọc Tân (SN 1982) về hành vi giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

Năm 2014, Tân sống chung với chị H. như vợ chồng tại khu nhà trọ ở phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu cùng với hai con của chị H. là N. (14 tuổi) và T. (11 tuổi). Chị H. mang thai và sinh con cho Tân. Tuy nhiên, lợi dụng lúc vợ sinh con, Tân đã quan hệ với 2 con riêng của vợ khiến cháu N. mang thai. Tháng 11/2017, cháu N. sinh con.

Tháng 5/2018, Tân bị bắt và thụ án tù tại trại giam An Điềm (Quảng Nam) về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đến tháng 9/2018, chị H. có đơn tố cáo gửi Công an quận Liên Chiểu trình báo vụ việc. Qua xét nghiệm AND cơ quan điều tra xác định Tân là cha của con cháu N.

"Tân thụ án tại trại giam An Điềm đến cuối tháng 8/2019. Sau khi Tân chấp hành án xong, Cơ quan công an sẽ bắt tạm giam đối tượng để điều tra", Công an quận Liên Chiểu thông tin.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)