An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: Bí ẩn thi thể phụ nữ bị buộc trong bao tải dưới hồ

Tin an ninh hình sự 24h qua: Đến nhà người khác gây gổ, nam thanh niên bị đâm tử vong tại chỗ; phát hiện thi thể phụ nữ bị buộc trong bao tải dưới hồ;…

Bắt tạm giam nhóm chém bạn nhậu của vợ đứt bàn tay trái

Ngày 24/1, Công an TP.Tân An, tỉnh Long An, tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Hải (31 tuổi, ngụ xã Lợi Bình Nhơn), Đoàn Văn Trường (29 tuổi, quê Tiền Giang) về tội Cố ý gây thương tích.

Nhóm đối tượng tại cơ quan chức năng 

Cũng tội danh trên, công an tạm giữ hình sự Võ Trọng Hiếu (23 tuổi, quê Tiền Giang) và Nguyễn Hoàng Giang (30 tuổi, ngụ huyện Tân Thạnh, Long An).

Tối 16/1, Hiếu phát hiện vợ là Hồ Thị T. đi nhậu cùng 3 thanh niên khác ở phường 5 nên đã đi tìm. Sau khi thấy vợ mình bỏ trốn, Hiếu điện cho Hải, Trường, Giang nhờ “dạy” cho nhóm rủ T. đi nhậu “một bài học”.

Nhìn thấy anh P.C.K. (26 tuổi) đang đứng chung với chị T., Hải, Trường lao vào chém anh K. đứt bàn tay trái, chấn thương đầu và vai.

Xem thêm thông tin vụ án tại đây.

Đến nhà người khác gây gổ, nam thanh niên bị đâm tử vong

Sáng 24/1, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết các đơn vị nghiệp vụ đang tiếp tục phối hợp với Công an huyện Nam Trà My điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện này.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 23/1, sau khi uống rượu, Hồ Văn Th. (SN 2000, trú thôn 1, xã Trà Cang) đến nhà ông Hồ Văn Lợi (SN 1974, trú cùng thôn) để gây gổ.

Khi Th. đến nơi, gia đình ông Lợi đang ăn cơm tối, Th. đã lấy con dao chạy vào đâm con rể ông Lợi, nhưng ông Lợi đã cướp được con dao và đâm lại một nhát trúng vào tim Th..

Xem thêm thông tin tại đây.

Phát hiện thi thể phụ nữ bị buộc trong bao tải dưới hồ

Sáng 24/1, ông Cà Văn Danh - Chủ tịch UBND xã Chiềng Cọ cho biết, người dân trên địa bàn xã Chiềng Cọ, TP.Sơn La, tỉnh Sơn La, đã phát hiện thi thể một người phụ nữ bọc trong bao tải nổi dưới mặt hồ thuộc địa phận bản Muông.

Hiện trường vụ án 

Qua nhận định ban đầu, đây là thi thể một người phụ nữ khoảng 40 tuổi. Nạn nhân rất có thể là người đến từ nơi khác chứ không phải là người của xã Chiềng Cọ. Đến nay, thi thể người phụ nữ vẫn chưa có người thân đến nhận diện. Xã đã thông báo rộng rãi tới các bản, xã lân cận.

Xem thêm thông tin tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên Người Đưa Tin Pháp Luật.

Han (t/h)