An ninh - Hình sự

An ninh hình sự 24h: 2 trạng thái của trùm ma túy Văn Kính Dương và hotgirl Ngọc "Miu"; Tài xế taxi nghi bị cắt cổ cướp tài sản

Tin an ninh hình sự 24h qua: Nghi án tài xế taxi bị cắt cổ cướp tài sản ở TP.HCM; Ông trùm ma túy Văn Kính Dương tươi tỉnh hầu tòa, hotgirl Ngọc “Miu” bối rối; Bắt nghịch tử sát hại bố ở Hà Nội...

TP.HCM: Nghi án tài xế taxi bị cắt cổ cướp tài sản

Ngày 7/5, cơ quan Công an quận 7, TP.HCM đang tiến hành điều tra làm rõ nghi án một tài xế taxi bị cướp xuống tay, cướp tài sản trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, khoảng 22h cùng ngày, họ thấy chiếc taxi hãng Vinasun BS: 51A - 622.31 chạy với nhiều dấu hiệu bất thường, lạng lách trên đường Nguyễn Văn Linh đoạn gần UBND phường Tân Thuận Tây.

Tài xế được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau đó, taxi này tấp vào lề đường. Ngay lập tức, một thanh niên mở cửa sau bên trái bước ra khỏi xe rồi vội vàng bỏ chạy, người tài xế cũng mở cửa đuổi theo nhưng gục xuống khi chạy được vài bước. 

Phát hiện vụ việc, người dân chạy tới kiểm tra, thì phát hiện tài xế bị một vết thương rất sâu ở cổ, ra máu nhiều. Nạn nhân nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu. Còn nam thanh niên kia đã chạy vào bãi xe container gần đó trốn thoát.

Công an quận 7 đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm tại đây.

Ông trùm ma túy Văn Kính Dương tươi tỉnh hầu tòa, hotgirl Ngọc “Miu” bối rối

Sáng 7/5, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử vụ án sản xuất, mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy do Văn Kính Dương (SN 1980, ngụ TP.Hà Nội) cầm đầu. Tại thời điểm bị triệt phá, đây là đường dây ma túy được xác định là lớn nhất nước.

Bị áp giải đến tòa, trùm ma túy Văn Kính Dương tỏ ra thoải mái, thậm chí tươi cười với người thân. Trong khi người tình của gã – hotgirl tỏ ra bối rối trước ống kính phóng viên.

Cùng bị xét xử với Dương còn có Lê Văn Mang (SN 1987) ngụ quận 8, TP.HCM; Nguyễn Đức Kỳ Nam, (SN 1968) ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM; Vũ Hoàng Anh Ngọc (SN 1994) ngụ quận 3, TP.HCM, cùng 6 đồng phạm khác.

2 trạng thái đối lập của ông trùm Văn Kính Dương và hotgirl Ngọc "Miu".

Tất cả các bị cáo bị truy tố ở khung hình phạt có mức án cao nhất lên đến tử hình. “Ông trùm” Văn Kính Dương ngoài bị xét xử về các tội danh nói trên còn bị truy tố thêm 3 tội danh khác là Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức; Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Trốn khỏi nơi giam giữ.

Người tình của Dương là hotgirl Ngọc “Miu” bị xét xử về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. Trong phòng xử án, HĐXX bố trí không cho Dương và "Ngọc "Miu" ngồi gần nhau, mà 2 người ngồi hai hàng ghế đối diện, cách xa nhau.

Văn Kính Dương là bị cáo có nhiều tiền án, từng trốn khỏi nơi giam giữ và bị truy nã. Trong thời gian trốn truy nã, Dương vào TP.HCM, lên kế hoạch mở xưởng sản xuất ra ma túy, thuốc lắc để làm giàu.

Để che giấu thân phận, Dương lấy tên giả là Trần Ngọc Hiếu, rồi thuê một căn hộ ở khu chung cư cao cấp (chuyên dành cho các quan chức ngoại giao các nước) làm “đại bản doanh” sản xuất, mua bán trái phép chất ma túy.

Dương quen biết với hotgirl Ngọc “Miu” trong một lần đến vũ trường chơi, không lâu sau, cả hai sống với nhau như vợ chồng và có với nhau 1 người con chung.

Ban đầu, Dương không muốn người tình của mình dính líu đến đường đây mua bán, sản xuất, tàng trữ trái phép chất ma túy, nhưng sau khi 1 đàn em của Dương bội tín, Dương đẩy Ngọc vào thay thế và hotgirl trở thành “bà trùm” của đường dây ma túy này.

Xem thêm tại đây.

Bắt nghịch tử sát hại bố ở Hà Nội

Khoảng 5h30 đã xảy ra vụ án mạng trong một gia đình tại địa chỉ 108C6 Mai Động (Hoàng Mai). Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân được xác định là ông Phạm Hữu U. (SN 1950), nghi can trong vụ án chính là Phạm Văn Đạt (SN 1986, con trai của ông Phạm Hữu U.).

Căn nhà nơi xảy ra án mạng.

Lực lượng công an đã huy động truy bắt đối tượng. Trưa ngày 7/5, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, đã bắt được đối tượng Phạm Văn Đạt vào khoảng 12h30’ khi đối tượng đang trên đường về nhà. Hiện đối tượng đang được tạm giữ tại Công an phường Mai Động.

Đại diện UBND phường Mai Động cho biết, đối tượng Phạm Văn Đạt là con út trong gia đình, hiện không có công ăn việc làm và có biểu hiện của bệnh tâm thần.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)