Dân sinh

Ăn mặc "thiếu vải" ở khu nghỉ dưỡng, 34 người bị cảnh sát bắt giữ

Cảnh sát Malaysia bắt giữ 30 phụ nữ và 4 đàn ông được cho là đã xuất hiện trước đám đông trong trang phục đồ lót tại khu nghỉ dưỡng ở Bukit Tinggi, Pahang.

Channel News Asia dẫn lời ông Othman Nayan, trưởng phòng điều tra tội phạm của Pahang, cho biết hôm 20/3 rằng sau khi bức ảnh của nhóm người này bị lan truyền trên Facebook, cảnh sát đã quyết định đến bắt giữ.

Cuộc điều tra sơ bộ cho thấy 34 người bị bắt là thành viên của một nhóm khoảng 80 người, chủ yếu là phụ nữ, tham gia chương trình quảng cáo do một spa làm đẹp tổ chức. Ông Othman cho biết spa này hoạt động ở Johor Bahru và Kuala Lumpur. 

Ảnh chụp lại khoảnh khắc hơn 30 người ăn mặc thiếu vải bị cảnh sát Malaysia bắt giữ

"34 người bị bắt, bao gồm cả những người thực hiện chương trình này, đến từ spa hoạt động ở Johor", ông nói trong một tuyên bố và cho biết thêm một số người tham gia đã ra về sớm hơn.

Theo tuyên bố, cảnh sát đã thẩm vấn và phát hiện một số người tham gia chỉ mặc đồ lót trong các hoạt động của chương trình.

"Một số cư dân (gần đó) đã lên tiếng lo ngại về các hoạt động, nhưng cũng xác nhận rằng những người tham gia không ở trong tình trạng khỏa thân. Các cư dân đã báo cho phía cảnh sát về những hoạt động này", ông nói.

Othman khuyến cáo những người tham gia đã ra về sớm nên đến giải trình tại trụ sở cảnh sát Bentong để hỗ trợ điều tra.
 
Hương Anh (dich)