Giải trí

Ăn mặc phản cảm khi biểu diễn ở bar, Ngân 98 bị đình chỉ biểu diễn 4 tháng

Chiều 28/7, Sở Văn hoá và Thể Thao (VH&TT) Hà Nội đã có quyết định xử phạt với DJ Ngân 98 và quán bar để cô diện trang phục phản cảm biểu diễn.

Theo đó, mức phạt hành chính dành cho quán bar nơi Ngân 98 biểu diễn là 40 triệu đồng. Đồng thời, đình chỉ biểu diễn trong vòng 4 tháng đối với DJ Ngân 98 và nhóm biểu diễn bao gồm 7 người của cô.

Ngân 98 khiến dân mạng tức mắt vì trang phục quá phản cảm

Trước đó, vào tối 23/7, trên mạng xã hội, khán giả chia sẻ hình ảnh Ngân 98 ăn mặc hở hang xuất hiện trên đường phố ở Hà Nội. Sau đó, cô diện bộ bikini biểu diễn trong một quán bar ở phố Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.

Những hình ảnh của Ngân 98 bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội. Nhiều người cho rằng việc cô ăn mặc phản cảm, tác động tiêu cực đến giới trẻ.

Vào ngày 24/7, đoàn thanh tra của Sở đã đến làm việc, lập biên bản tại quán bar mà Ngân 98 biểu diễn. Ông Tô Văn Động khẳng định, sở VH&TT Hà Nội sẽ không bỏ lọt người vi phạm. 

Ngân 98 (tên thật Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998) được biết đến khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Cô được chú ý hơn khi yêu ca sĩ Lương Bằng Quang. Mối tình lệch 16 tuổi của nam ca sĩ và bạn gái tai tiếng từng là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Đầu tháng 3, Ngân 98 bị phát hiện dương tính với ma túy trong quán bar ở Tây Ninh.

Trước Ngân 98, nhiều nghệ sĩ Việt từng bị phạt vì mặc phản cảm khi đi biểu diễn. Năm 2011, Minh Hằng bị phạt 3,5 triệu đồng vì mặc đồ hở tại một sự kiện ở Quảng Bình.

Tiếp đó, tháng 8/2014, Hương Tràm lộ nội y khi biểu diễn trong một quán bar ở Hà Nội. Sau đó, nữ ca sĩ bị Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội xử phạt hành chính 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng.

Phương Anh (Tổng Hợp)