An ninh - Hình sự

An Giang: Điều tra vụ người đàn ông giết “vợ hờ” vì ghen tuông

Sống chung với nhau từ năm 2017, nhưng Nam và chị N. không đăng ký kết hôn. Do ghen tuông, Nam ra tay sát hại chị N. rồi đến công an đầu thú.

Ngày 29/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự đối tượng Dương Văn Nhật Nam, 32 tuổi, ngụ ấp Thạnh Hòa, xã Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là chị Lê Thị N., 34 tuổi, ngụ xã An Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Dương Văn Nhật Nam khai nhận tại cơ quan công an.

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ năm 2017, Nam và chị N. sống chung với nhau nhưng hai người không làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Trong thời gian chung sống, giữa Nam và chị N. phát sinh mâu thuẫn do Nam nghi ngờ vợ không chung thủy. Khoảng 12h ngày 26/6, trong lúc ăn cơm và uống rượu tại nhà, Nam và N. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cự cãi. Nam dùng dây thừng xiết cổ chị N. mặc cho nạn nhân vùng vẫy.

Hiện trường vụ án mạng.

Đến khi thấy chị N. không còn cử động Nam mới dừng tay. Gây án xong, Nam sang nhà gặp mẹ ruột và người hàng xóm nói lại việc Nam đã giết chị N..

Sau đó, Nam đến Công an xã Bình Thạnh, tự thú. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Quang Lợi