An ninh - Hình sự

An Giang: Bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản tại bệnh viện

Sau khi đột nhập vào bệnh viện, Dũng thực hiện trót lọt hàng loạt vụ trộm cắp tài sản của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Ngày 4/7, thông tin từ Công an tỉnh An Giang cho biết, cơ quan CSĐT Công an Tp.Long Xuyên, tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Dũng (sinh năm 1969, không nơi cu trú nhất định) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Trần Văn Dũng tại cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Dũng khai nhận, do cần tiền tiêu xài, Dũng nảy sinh ý định đột nhập vào bệnh viện trộm cắp tài sản của những người đi nuôi bệnh nhân.

Để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản, khoảng 2h30 ngày 15/6, khi mọi người đã ngủ say, Dũng lẻn lên các tầng 1, 2, 3 Khoa truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang, lấy trộm 4 chiếc điện thoại di động hiệu iPhone, Samsung, Oppo và 1 ví da của 2 bệnh nhân và 3 người nhà bệnh nhân rồi tẩu thoát.

Hình ảnh Dũng bị camera ghi lại tại bệnh viện.

Sau đó, Dũng đem 4 chiếc điện thoại vừa trộm được đem bán lấy tiền tiêu xài cá nhân. Đến sáng ngày 1/7, Dũng tiếp tục quay lại bệnh viện để trộm cắp tài sản, nhưng chưa kịp ra tay thì bị lực lượng công an phối hợp cùng lực lượng bảo vệ bệnh viện bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng hình sự Công an Tp.Long Xuyên tiếp tục điều tra mở rộng.

Quang Lợi