An ninh - Hình sự

Ấn Độ: Con gái bị cha ruột cưỡng hiếp đến mang thai

Lợi dụng mỗi lần vợ vắng nhà hoặc nạn nhân đang ngủ say, gã đàn ông biến thái cưỡng hiếp cô gái. Sự việc lặp lại nhiều lần đến mức khiến người con mang thai.

Bắt gã đàn ông thú tính

Theo Times Now News, người dân thị trấn Shihor, quận Bhavangar, tỉnh Gujarat (Ấn Độ) vẫn chưa khỏi bàng hoàng trước vụ việc một thiếu nữ 19 tuổi bị chính cha ruột cưỡng hiếp đến mang thai.

Báo chí địa phương cho biết, 9/6, cô gái được đưa đến bệnh viện sau khi cảm thấy “không được khỏe”. Tại đây, thiếu nữ đã hạ sinh một bé trai khiến mọi người xung quanh đều ngạc nhiên. Rõ ràng là một thiếu nữ mới lớn lại còn chưa có bạn trai hay lập gia đình, vì sao lại có thể mang thai được cơ chứ?

Khi được hỏi về danh tính cha đứa trẻ, lúc này, thiếu nữ 19 tuổi mới kể lại sự thật khiến ai cũng phải khiếp sợ. Cô kể lại, gần 1 năm nay người cha ruột đã nhiều lần cưỡng hiếp mình mỗi khi mẹ đi vắng hoặc lúc cô đang ngủ say. Kết quả sau vô số lần bị tấn công tình dục là cô đã mang thai con trai của chính cha mình.

Sau khi sự thật được hé lộ, nhân viên y tế đã gọi điện trình báo cảnh sát. Ngay lập tức, cảnh sát thị trấn Shihor đã bắt giữ đối tượng để điều tra. Đồng thời, thiếu nữ 19 tuổi cùng đứa trẻ cũng được chuyển đến một cơ sở y tế khác để chăm sóc và điều trị tâm lý ở quận Bhanvnagar.

Kẻ ham mê cá độ

Tuy nhiên, người suy sụp nhất và cũng là đáng thương nhất nhất chính là mẹ của nạn nhân. Người phụ nữ này không hề hay biết chuyện gì cho đến khi đứa trẻ chào đời.

Được biết, đối tượng đã là cha của 4 người con (2 nam, 2 nữ). Sau khi 3 người con lập gia đình và ở riêng, người đàn ông đã ở cùng vợ và con gái tại thị trấn Shihor. Bên cạnh đó, nghi phạm nổi tiếng là một người ham mê cá độ ở địa phương.

Hiện, nghi phạm đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi cưỡng hiếp con gái ruột.

Han (theo Times Now News)