Hồ sơ điều tra

Án chồng án “nữ quái” vẫn liều lĩnh lẻn vào khách sạn trộm tài sản của người ngoại quốc

Nhiều lần vào tù, ra tội, Phạm Thị Phú vẫn ngựa quen đường cũ. “Nữ quái" này đã liều lĩnh đột nhập vào khách sạn để trộm tài sản của người đàn ông ngoại quốc.

Ngày 17/5, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Phạm Thị Phú (42 tuổi), trú phường Nghi Tân, TX.Cửa Lò, tỉnh Nghệ An về tội Trộm cắp tài sản.

Từng 7 lần vào tù nhưng người phụ nữ này không lấy đó làm bài học mà vẫn tiếp tục phạm tội.  Dường như đứng trước bục khai báo nhiều nên Phú tự tin trả lời các câu hỏi của HĐXX. Người phụ nữ này cho biết hiện tại mình đang nuôi con nhỏ và sống chung với mẹ đẻ hơn 90 trong một túp lều. Để đến dự phiên tòa, Phú phải gửi con cho mẹ già.  

Bị cáo Phạm Thị Phú. 

Theo cáo trạng, vào khoảng 00h30 ngày 10/11/2018, Phú bắt xe taxi từ nhà lên TP.Vinh với mục đích trộm tài sản. Khi đi đến một khách sạn nằm trên đường 32 Đại lộ Lê Nin, Phú đột nhập vào phòng của người đàn ông quốc tịch Italia đang thuê nghỉ. Tại đây, Phú lẻn vào phía trong lục chiếc ví trong túi quần lấy đi một số ngoại tệ gồm: 500 USD, 700 EURO, 10.000 Bạt Thái và 2,8  triệu đồng. Tổng số tiền mà Phú lấy trộm của người đàn ông ngoại quốc là gần 40 triệu đồng.

Tại phiên tòa, Phạm Thị Phú đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Mục đích bị cáo trộm tiền để đi đánh bạc. “Bị cáo biết mình sai rồi, xin tòa giảm nhẹ hình phạt để bị cáo về chăm sóc đứa con nhỏ và mẹ già”, bị cáo nói trước tòa.

Sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Phạm Thị Phú 2 năm tù về tội Trộm cắp tài sản.

Thanh Bình