Sự kiện

Ấm lòng khi nhận khẩu trang miễn phí từ chiến sỹ công an

Người đi đường xúc động khi nhận được chiếc khẩu trang miễn phí từ tay một chiến sỹ cảnh sát cơ động, Công an TP.Huế.

Chiều ngày 4/2, Công an TP.Huế đã bố trí nhiều chiến sỹ CSGT, Cảnh sát cơ động đi trên các tuyến đường để tặng khẩu trang y tế cho người tham gia giao thông. Hơn 2000 khẩu trang đã được phát đến người dân đi đường.

Hình ảnh các chiến sỹ Công an TP.Huế phát khẩu trang cho người dân trên tuyến đường Hùng Vương (TP.Huế).

Khi đèn tín hiệu giao thông chuyển sang màu đỏ, các phương tiện dừng lại, lực lượng CSGT tiến ra trao tận tay mỗi người một khẩu trang, đồng thời các em nhỏ được bố mẹ chở trên xe được tự tay các chiến sĩ công an đeo khẩu trang giúp.

Không ít lời cảm ơn đã được người đi đường chia sẻ với các chiến sỹ công an: “Cháu cảm ơn chú”, “Dì cảm ơn cháu”, “Bác cảm ơn con…”.

Giữa lúc dịch bệnh virus Corona đang diễn biến phức tạp gây lo lắng cho người dân, hình ảnh người chiến sỹ công an ra đường phát miễn phí cho người dân những chiếc khẩu trang thật sự rất đẹp, ấm áp.

Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ, Đội trưởng đội CSGT –Trật tự, Công an.TP Huế  cho hay, số khẩu trang trên được anh em trong đội vận động các nguồn rồi cùng nhau khuyên góp đặt mua, nhưng do khẩu trang hiện tại khó có được số lượng lớn nên đến hôm nay mới có được 2000 cái để ra đường phát tặng người dân, dù không nhiều nhưng hy vọng góp phần giúp người dân bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch.