Giải khác

Alvarez tiết lộ Pep dự đoán chính xác Argentina vô địch World Cup

Theo như chân sút trẻ Julian Alvarez tiết lộ, HLV Pep Guardiola đã dự đoán Argentina là đội vô địch World Cup 2022.

 

Sau khi giành chức vô địch World Cup 2022 cùng Argentina, tiền đạo Julian Alvarez đã tiết lộ về khả năng dự đoán của Pep Guardiola. Chân sút 22 tuổi cho biết, trong một cuộc trò chuyện ở Man City, HLV người Tây Ban Nha đã chọn Argentina là đội sẽ đăng quang tại Qatar.

Alvarez nói với các phóng viên: “Trong những ngày đầu tiên của tôi ở Man City, Pep, Rodri và một số cầu thủ Bồ Đào Nha đã thảo luận về việc đội tuyển nào có nhiều cơ hội vô địch World Cup 2022 nhất.

Hầu hết các đồng đội của tôi chọn Bồ Đào Nha hoặc Pháp, nhưng Pep đã ngắt lời họ và nói ‘Các bạn biết ai có nhiều cơ hội vô địch nhất không? Anh ta’ và ông ấy chỉ tay về phía tôi”.

Pep là một HLV rất giỏi và thân thiện. Ông ấy đã chỉ dạy tôi rất nhiều điều khi tôi mới đến Etihad. Ông ấy hiểu tôi sẽ đối mặt với khó khăn tôi còn trẻ và đây là lần đầu tiên tôi chơi bóng ở Premier League”.

Tham dự kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp, Alvarez đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và đánh bại Lautaro Martinez lên ghế dự bị. Anh chàng này đã đóng góp 4 bàn cho Argentina và điều quan trọng, anh và Leo Messi đã tạo thành cặp song sát mới trên hàng công.

Sự tỏa sáng của Alvarez cũng cho thấy con mắt nhìn người của Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang sở hữu 2 tiền đạo còn trẻ nhưng đã rất xuất sắc là Erling Haaland và Alvarez.

DUY PHONG