An ninh - Hình sự

Ái nữ tỷ phú HongKong tử vong cùng con gái trong tình trạng khỏa thân

Con gái duy nhất của tỷ phú bất động sản HongKong được phát hiện tử vong cùng con gái trong tình trạng khỏa thân. Nguyên nhân ban đầu được cho là trầm cảm sau sinh.

Trang 163 đưa tin, vào khoảng 16h50 chiều 6/1, cơ quan chức năng nhận được điện thoại thông báo về việc phát hiện thi thể khỏa thân 2 mẹ con tử vong tại tòa 3, khu biệt thự Quân Di Phong, HongKong.

Qua tìm hiểu, người phụ nữ tử vong là La Lực Lực, 34 tuổi, quốc tịch Mỹ, con gái duy nhất của tỷ phú bất động sản HongKong La Lâm. Theo lời kể của những người xung quanh, La Lực Lực cùng con gái sống ở căn hộ áp mái rộng hàng trăm mét vuông của tòa 3, khu biệt thự Quân Di Phong. Vào khoảng thời gian 16h, bảo vệ tòa nhà đột nhiên nghe thấy tiếng động lớn nên đã ra ngoài kiểm tra thì phát hiện thi thể các nạn nhân.

Cơ quan chức năng cho biết, họ vẫn đang tiến hàng điều tra nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết của hai mẹ con họ La, không ngoại trừ khả năng nạn nhân bị trầm cảm sau sinh.

La Lực Lực đến HongKong (Trung Quốc) từ năm 4 tuổi, sau đó đi học ở Úc và Mỹ. Cô bắt đầu kinh doanh riêng vào năm 28 tuổi và nhanh chóng có những thành công nhất định. La Lực Lực từng nhiều lần chia sẻ bức ảnh mình mang bầu và một trong số đó được đăng tải với dòng trạng thái Proud to be single mom (tạm dịch: Tự hào là mẹ đơn thân).

Vào ngày 3/7/2019, La Lực Lực được cho là cùng bạn đi đánh ghen tại Sheung Shui. Cô đã tạt nước sôi vào người bạn trai mình và phải tham gia một số phiên tòa.

Hiện, nguyên nhân cái chết thực sự của La Lực Lực cùng con gái vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận HongKong.

Han (theo 163)