An ninh - Hình sự

Ái nữ của triệu phú Nga bất ngờ tử vong sau khi đón sinh nhật

Ái nữ của triệu phú Nga tử vong ở tuổi 19. Bạn bè của nạn nhân cho biết, cô mới trải qua sinh nhật tuổi 19 và chưa từng có dấu hiệu muốn tự tử.

Những ngày gần đây, dư luận nước Nga đang vô cùng quan tâm đến cái chết của thiên kim tiểu thư gia đình triệu phú Shpilenko. Nạn nhân là Valeria Shpilenko, 19 tuổi đã tử vong sau khi rơi từ cửa sổ phòng ngủ ở một tòa chung cư cao tầng xuống đất.

Theo báo cáo, ông Andrey, bố của Valeria cho biết, vào đêm 15/12, ông bất chợt nghe thấy tiếng hét lớn từ phòng con gái. Khi chạy vào, ông chỉ thấy cửa sổ đang mở và thi thể con gái mình đang nằm bất động dưới mặt đất.

Ngay khi thông tin được đăng tải đã có rất nhiều luồng ý kiến xuất hiện. Người ta cho rằng có uẩn khúc nào đó ở đây khiến cô gái này chọn cách kết liễu đời mình, thậm chí có người còn cho rằng đây chắc chắn là một vụ giết người có động cơ.

“Đây là giai đoạn vô cùng khó khăn với gia đình tôi. Tôi cảm thấy rất tức giận khi đã có nhiều thông tin sai lệch xuất hiện, thậm chí nhiều phương tiện truyền thông còn bóp méo, ám chỉ sự phạm pháp về phía tôi. Vụ việc đã được kết luận là tai nạn và đây chính xác là kết quả của một cuộc điều tra minh bạch”, ông Andrey lên tiếng.

Bên cạnh đó, các nguồn tin cảnh sát cũng cho biết, họ không tìm thấy bất cứ dấu vết của cuộc ẩu đả hay thư tuyệt mệnh tại hiện trường. Mọi bằng chứng vẫn đang hướng về phương án “tai nạn ngoài ý muốn”.

Tuy nhiên, khác với suy nghĩ của người cha, các bạn của Valeria lại có quan điểm hoàn toàn khác. Bạn bè của cô cũng cho biết cô không hề có dấu hiệu muốn tự tử. Và điều kỳ lạ là sự việc xảy ra ngay sau sinh nhật tuổi 19 của cô gái. Họ vẫn mong muốn cơ quan chức năng điều tra kĩ hơn để không bỏ sót sự thật.

Ông Andrey từng là phó hiệu trưởng của Đại học Công nghệ và Quản lý Nhà nước Moscow. Ông cũng từng giữ chức vụ nghị sĩ và quan chức cấp cao của Nga. Hiện ông là ông chủ của một mạng lưới các khu công nghệ trên khắp nước Nga, thứ được Điện Kremlin coi là quan trọng đối với nền kinh tế đất nước. Ông có một cô con gái là Valeria và một cậu con trai 13 tuổi.

Hiện, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận Nga.

Han (theo Daily Mail)