Thể thao

AFF Cup 2018: Xem lại cú volley đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất của Văn Đức

Vượt qua 7 đối thủ ngoại quốc cùng người đồng đội Anh Đức, Văn Đức gần như đã giữ trong tay danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018 với pha bóng xuyên thủng lưới Campuchia vào phút 61 của trận vòng bảng.

Cầu thủ Phan Văn Đức (số 20).

Giải vô địch bóng đá ĐNA AFF Cup 2018 đã khép lại trong chiến thắng lừng lẫy của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Để tri ân một mùa giải thành công, AFF đã tổ chức bầu chọn các khoảnh khắc đẹp trong giải đấu vừa qua.

Ngày 17/12, website chính thức của AFF Cup đã mở cuộc bình bầu bàn thắng xuất sắc nhất trong đó có Việt Nam có 2 đại diện đó là bàn thắng của Văn Đức trong trận vòng bảng với Campuchia và bàn thắng quyết định ngôi vô địch trong trận chung kết lượt về của Anh Đức.

Kết quả của cuộc bầu chọn vào sáng 20/12.

Sau hơn 2 ngày, tỷ số bầu chọn khiến người hâm mộ bóng đá không khỏi choáng váng. Đứng đầu với hơn 19 ngàn phiếu bầu (chiếm 76,13% lượng phiếu) là cú xoay người Volley của Phan Văn Đức. Người về thứ hai là người đồng đội Anh Đức với 5144 phiếu (20% số phiếu bầu). Với tỷ lệ như trên thì chẳng có ai cướp nổi danh hiệu cao quý này khỏi tay Văn Đức.

Chúng ta hãy cùng xem lại pha ghi bàn đẹp mắt của cầu thủ 22 tuổi đến từ Nghệ An:

Bá Di