Sự kiện

AFF Cup 2018: Vé chợ đen trước trận Việt Nam - Malaysia lên xuống như chứng khoán

Sát trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam – Malaysia, thị trường chợ đen hoạt động ngày càng sôi động, giá vé tại đây có sự thay đổi chóng mặt như thị trường chứng khoán.

Tính đến 16h ngày 16/11, tức chỉ còn vài tiếng đồng hồ trước trận đấu giữa Việt Nam – Malaysia, giá vé đã có sự thay đổi chóng mặt.

Các phe vé hoạt động sôi nổi trước giờ bóng lăn.

Vài tiếng trước trận Việt Nam - Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup 2018, dân phe vé đã bắt đầu tung hoành, hét giá cắt cổ.

Càng sát giờ bắt đầu trận đấu, thị trường chợ đen hoạt động ngày càng tấp nập. Các phe vé ngang nhiên tung hoành sôi động bất chấp nguy hiểm cũng như sự quản lý của các cơ quan chức năng.

Nếu buổi trưa cùng ngày, giá vé cho khán đài C, D có xu hướng giảm chỉ còn 1 triệu 1 trăm 50 ngàn đồng/cặp thì đến khoảng 16h cùng ngày, giá vé đã được đẩy lên 1,3 triệu đồng/cặp.

Nhưng ngược lại với giá hạng bình dân, giá vé VIP cho khán đài A, B lại đang có xu hướng giảm. Cụ thể, giá vé cho khán đài A, B giảm trung bình từ 500 – 700 ngàn đồng/cặp, dao động từ 1,8 triệu đến 3 triệu đồng/cặp.

Các phe vé cho rằng đây là thời điểm tốt nhất để các cổ động viên có thể mua vé giá tốt.

Khi PV báo Người Đưa Tin có ý mặc cả về giá vé C, D còn 1,1 triệu đồng/cặp thì ngay lập tức phe vé đáp lại: “Bây giờ làm gì còn giá đó nữa, nếu em có vé bán giá đó thì có bao nhiêu chị “luộc” (mua) lại cho em hết”.

Một phe vé khác cho biết: “Với giá vé như hiện nay, nếu em không mua thì chắc không còn cơ hội mua được vé với giá rẻ thế này đâu. Vì càng sát giờ trận đấu bắt đầu thì giá còn tăng lên nhiều”.

Nhiều phe vé bất chấp nguy hiểm còn chạy ra giữa đường để chặn đầu các xe đang lưu thông trên đường để gạ bán vé gây mất trật tự an toàn giao thông tại khu vực SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.