Thể thao

AFF 2018: Xúc động cảnh hàng ngàn CĐV Cố đô kéo ra đường chúc mừng tuyển Việt Nam

Mặc dù trời mưa to, tuy nhiên, hàng ngàn cổ động viên tại TP.Huế vẫn đổ ra đường reo hò nhộn nhịp để chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã đạt thành tích tốt trong trận đấu chung kết lượt đi trên sân khách.

Tối 11/12, đã diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trên sân vận động Bukit Jalil. Mặc dù, phải chơi trên sân khách, tuy nhiên, các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu quả cảm và có kết quả hòa đáng tiếc trước đối thủ đầy duyên nợ này.

Bất chấp trời mưa, hàng ngàn cổ động viên Cố đô vẫn đổ ra đường chúc mừng đội tuyển Việt Nam.

Sau khi trận đấu kết thúc, tại TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, dù trời đổ mưa rất to, thế nhưng, hàng ngàn cổ động viên đã cùng nhau kéo ra đường, reo hò nhộn nhịp, chúc mừng thành quả mà đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đạt được trong trận đấu lượt đi này.

Theo ghi nhận của PV, trên các tuyến đường Hùng Vương, Lê Qúy Đôn, Bà Triệu, Nguyễn Huệ... hàng ngàn cổ động viên đội mưa, mang theo lá cờ tổ quốc, băng rôn với khẩu hiệu Việt Nam vô địch, đổ ra đường reo hò nhộn nhịp chúc mừng đội tuyển Việt Nam.

Anh Nguyễn Hiền, một cổ động viên ra đường chúc mừng thành tích của đội tuyển Việt Nam cho biết, đội tuyển của chúng ta đã thi đấu rất xuất sắc, anh tin rằng, đội tuyển Việt Nam sẽ giành được chức vô địch.

Trong khi đó, anh Lê Chung, một cổ động viên khác cũng ra đường chúc mừng thành tích của đội tuyển Việt Nam cho hay, trận đấu hôm nay đội tuyển Việt Nam đá rất hay, xem rất đã mắt, dù không giành chiến thắng trước Malaysia. Tuy nhiên, trận lượt về đội tuyển của chúng ta sẽ giành chiến thắng.

Được biết, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ được diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 15/12.