Thể thao

AFF 2018: Đội trưởng Văn Quyết tiết lộ sức mạnh lớn nhất của Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia đã diễn ra vào sáng 15/11 tại Hội trường VFF. Bên cạnh những đánh giá tương quan lực lượng, thế mạnh và cơ hội riêng của 2 HLV, Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cũng khẳng định tinh thần thép và khát khao giành chiến thắng.

Thủ quân Nguyễn Văn Quyết bày tỏ, chính sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ là sức mạnh lớn nhất giúp toàn đội trong trận đấu sẽ diễn ra vào ngày mai, anh nói: "Không riêng tôi, mà toàn đội tuyển (ĐT) Việt Nam đều khát khao, quyết tâm giành chiến thắng trước sự chứng kiến của hàng triệu người hâm mộ".

Đội trưởng Văn Quyết kêu gọi toàn đội tập trung hết sức để giành chiến thắng.

Văn Quyết cho biết: "Tôi hy vọng toàn đội, dù đứng trước đối thủ mạnh thế nào, có thể lực tốt đến đâu, cũng giữ vững tinh thần, tập trung hết sức, nỗ lực giành chiến thắng. Tất cả các cầu thủ phải thể hiện nêu cao sự khát khao và quyết tâm, trong trận đấu sắp tới, phải thi đấu với tinh thần trách nhiệm tốt nhất, phải thể hiện tinh thần của người Việt Nam, luôn khát khao giành chiến thắng".

Đội trưởng Văn Quyết kêu gọi sức mạnh tinh thần dân tộc trên sân nhà.

"Chuyện thắng thua chưa thể nói trước được, nhưng ĐT sẽ tận dụng lợi thế sân nhà, dốc toàn lực tham gia trận đấu thật tốt. Chiều nay, ĐT sẽ có buổi tập cuối cùng trước trận đấu ngày mai, tôi hy vọng có được sức mạnh tinh thần từ tất cả anh em trên sân nhà", đội trưởng Văn Quyết khẳng định. 

Đàm Linh - Thủy Tiên