Giải trí

Adele hút hồn cùng chiếc váy cần 10 người với 200 giờ làm để hoàn thiện

Họa mi nước Anh Adele tiếp tục chọn trang phục của nhà mốt Công Trí trong show “Cuối tuần với Adele" lần thứ 31.

Mới đây, Adele đăng tải loạt khoảnh khắc trong show diễn mới nhất thuộc chuỗi show “Cuối tuần với Adele”. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với chiếc váy đen sang trọng, quyến rũ. Đáng chú ý hơn, người hâm mộ Việt nhanh chóng nhận ra chủ nhân của thiết kế này là NTK Công Trí.

Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu Công trí và nữ siêu sao âm nhạc đồng hành cùng nhau. Trong show diễn “Cuối tuần với Adele” thứ 11, chiếc đầm “Pháo hoa” của Công Trí cũng đã được Họa mi nước Anh lựa chọn để diện và bộ cánh nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả quốc tế .

Trong lần hợp tác thứ hai, được biết, ê-kíp của Adele và NTK Công Trí đã trao đổi, lên ý tưởng và bắt tay chuẩn bị từ tháng 8/2023. Dựa trên kinh nghiệm trước đó, Công Trí đã nhanh chóng tìm ra nguồn cảm hứng cho bộ cánh được may đo riêng theo cá tính của Adele. Đó là một chiếc váy trễ vai tinh tế trên nền chất liệu vải đen cao cấp. Kỹ thuật dựng phom dáng chữ A khéo léo với độ bó vừa đủ giúp nổi bật hình thể quyến rũ của người phụ nữ một cách ý nhị, cho ra một thiết kế mang vẻ đẹp đan xen giữa tinh thần hiện đại và cổ điển. Bộ cánh giúp Hoạ mi nước Anh ghi điểm tuyệt đối với khán giả tại show diễn.

Điểm nhấn của thiết kế chính là phần đính kết đặc trưng mang dấu ấn riêng biệt của NTK Công Trí. Đội ngũ hơn 10 nghệ nhân lành nghề đã phải mất đến hơn 200 giờ làm việc để hoàn thiện chiếc váy. Phần thân váy đính khối họa tiết bằng đá pha lê Swarovski màu hổ phách với nhiều kích cỡ khác nhau..

Bắt đầu từ tháng 11/2022, “Cuối tuần với Adele” được chính thức bắt đầu. Đây là một chuỗi show âm nhạc tâm huyết của siêu sao Adele, diễn ra vào các dịp cuối tuần tại khách sạn cao cấp Caesar Palace. Không chỉ chiều lòng khán giả với hàng loạt bản tình ca lãng mạn, nữ ca sĩ còn ghi điểm ở phòng cách thời trang. Adele luôn xuất hiện với những bộ phục sức sang trọng và cuốn hút. Điểm chung mà các thiết kế Adele đã chọn là đều có tông màu đen huyền bí, sắc sảo khi kết hợp cùng nữ trang lấp lánh, đôi môi trầm và mái tóc vàng thương hiệu.

Thảo Nguyên