Sự kiện

Ấm tình ngày xuân cho những người “không có Tết”

Trong lúc nhà nhà quây quần, xum họp đón Tết thì những người lao công vẫn miệt mài dọn sạch những tuyến đường để những ngày xuân thêm rực rỡ. Họ là những người "không có Tết".

Tết nghĩa là xum vầy, là đoàn viên, là cùng nhau đón Xuân sang trong giờ khắc giao thừa, nhưng với những người lao công tại TP.Hà Tĩnh thì không có Tết bởi đặc thù công việc. Tuy nhiên, các tuyến phố được sạch sẽ, người người rạng rỡ du xuân với họ đó đã là niềm vui.

Những hình ảnh ấm áp ngày Xuân.

Chính vì vậy, nhằm động viên tinh thần những người lao động không được đón giao thừa cùng gia đình, lặng lẽ làm đẹp những con đường, tuyến phố, 3 năm nay, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức chương trình tặng quà công nhân làm vệ sinh môi trường tại các tuyến đường trong dịp đầu xuân năm mới.

Theo đó, 100 suất quà và bánh sữa tổng trị giá hơn 15 triệu đồng đã được trao tặng trực tiếp cho 100 công nhân đang làm việc tại các tuyến phố, khu vực tập kết và thu gom rác thải trên địa bàn TP.Hà Tĩnh. 

Những người lao công xúc động nhận những món quà trước động viên.