Giải trí

Á hậu Tú Anh nhiễm Covid-19 đúng ngày vía Thần Tài

Á hậu Tú Anh thông báo mình bị nhiễm Covid-19 trên trang cá nhân khiến người hâm mộ lo lắng.

Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt không may nhiễm Covid-19 khi dịch bệnh đang rất căng thẳng, phức tạp. Mới đây, Á hậu Tú Anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân thông báo cô nhiễm Covid-19.

Á hậu Tú Anh thường chụp những bức ảnh quý phái.

Cụ thể, tối qua (10/2), Á hậu Tú Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 kèm chú thích: "Vía Thần Tài có ngay 2 chỉ vàng". Nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe của người đẹp cùng gia đình.

Được biết, Tú Anh đang sống cùng gia đình chồng nên nếu lây nhiễm sẽ khá nguy hiểm vì cô còn có con nhỏ. Sau ít giờ đăng tải, đông đảo bạn bè cùng người hâm mộ gửi lời chúc sớm bình phục tới Á hậu Tú Anh và gia đình.

Dương Tú Anh sinh năm 1993, được biết đến nhiều khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012. Kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi, Tú Anh luôn là một trong những Á hậu "hot" của showbiz Việt bởi vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ.

Tháng 7/2018, chân dài kết hôn với thiếu gia đất Hà Thành - Phạm Gia Lộc. Sau 5 tháng về chung nhà, cặp đôi chào đón trái ngọt hôn nhân là một bé trai, đặt tên thân mật là Kem. Gia đình Tú Anh hiện sống trong một căn biệt thự đắt đỏ tại Hà Nội.

Vợ chồng Á hậu Tú Anh.

Người đẹp thường xuyên chia sẻ cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy bên chồng con. Bé Kem, con trai đầu lòng của Á hậu Tú Anh và ông xã Gia Lộc hiện đã hơn 3 tuổi và có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. 

Trúc Chi (t/h theo VOV, Vietnamnet)