Giải trí

Á hậu Thuỵ Vân: “Gia đình tôi vẫn hạnh phúc”

Hơn một thập kỉ trôi qua, Thuỵ Vân chưa từng chia sẻ hình ảnh về ông xã trên mạng xã hội. Đó là lý do không ít lần cô vướng tin đồn ly hôn.

Khi hỏi về ông xã doanh nhân, Thuỵ Vân hài hước cho hay: “Tôi lấy chồng đã hơn một thập kỉ nhưng trong mắt nhiều người, ông xã tôi vẫn luôn là ẩn số. Tôi cảm ơn sự quan tâm của mọi người, nhưng thời điểm này tôi phải xin khẳng định, tôi và ông xã vẫn hạnh phúc bên nhau”.

Mới đây, tại một sự kiện, Á hậu Thuỵ Vân xuất hiện với chiếc đầm màu đỏ ôm sát khoe thân hình đồng hồ cát và tôn lên làn da trắng. Dù trải qua một lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ cho mình được vóc dáng không thua kém người mẫu.

Mỗi lần xuất hiện, cô đều toả sáng trước đám đông với phong thái sang trọng quý phái. Thế nhưng, Thuỵ Vân tự nhận: “Khi lên hình, ai cũng nhận xét tôi béo hơn so với ở ngoài đời. Tôi cũng tự nhận mình không phải là người ăn hình. Cơ địa tôi cũng dễ tăng cân, tôi còn mê đồ ngọt vì thế mỗi khi muốn ăn một chiếc bánh tôi cũng phải “đấu tranh” để giữ gìn vóc dáng. Thời gian làm ở VTV, hay đi sự kiện khá bận nhưng khi có thời gian rảnh tôi phải chạy đến phòng tập ngay”.

Trong sự kiện mới đây, Thuỵ Vân đã gặp lại người em thân thiết là vợ Công Lý, hai chị em trò chuyện và cô gửi lời hỏi thăm đến NSND Công Lý.

Minh Hoà (T/h)