Ngôi sao

Á hậu Thụy Vân được Xuân Bắc “sưởi ấm” giữa giá rét Hà Nội

Giữa thời tiết giá lạnh của Hà Nội, Xuân Bắc và Thụy Vân gặp nhau, họ trao cho nhau những cái ôm nồng ấm, ngọt ngào.

Ngày 20/12 Á hậu Thụy Vân cùng Xuân Bắc xuất hiện tại sự kiện Tuần lễ hồng tại Viện huyết học truyền máu trung ương. Sự kiện này diễn ra thường niên và đây là năm thứ 10 tổ chức. Sự kiện có hang nghìn người tham dự và tình nguyện hiến máu nhân đạo.

Á hậu Thụy Vân rạng rỡ trong thời tiết giá lạnh của Hà Nội.

Trong suốt 12 năm đăng quang, Á hậu Thụy Vân luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Cô cũng được biết đến là “người đẹp có trái tim ấm áp” khi luôn chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện, cũng như giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Thế nhưng cũng ít ai biết được Thụy Vân có thói quen ăn chay vào ngày mồng 1 và rằm trong suốt nhiều năm qua.

Xuân Bắc, Thụy Vân và người hâm mộ.

Xuân Bắc "sưởi ấm" đàn em bằng một cái ôm thân thiết.

Tại sự kiện, Á hậu Thụy Vân vui vẻ hội ngội cùng Xuân Bắc. Trước đó, hai anh em từng dẫn một số chương trình với nhau nên đã thân quen từ trước.

Sự kiện diễn ra ngoài trời mà Thụy Vân mặc chiếc váy chưa đủ ấm nên Xuân Bắc “ga lăng” chủ động đứng sát gần nàng Á hậu để cô được “sưởi ấm” hơn.

Sau khi sự kiện kết thúc tại Hà Nội, Á hậu Thuỵ Vân đã nhanh chóng di chuyển ra xe để xuống Bắc Giang thực hiện phóng sự cho bản tin Chuyển động 24h.

Với bản tin này, Á hậu Thụy Vân đã được trực tiếp đến bối cảnh quay của đoàn phim Hồ sơ cá sấu đang phát trên VTV3.

Thụy Vân và Việt Anh tại bối cảnh quay của phim Hồ sơ cá sấu.

Thụy Vân cho biết: “Tôi từng đi đóng phim nên thấu hiểu nỗi khổ của người làm phim vất vả, khó khăn thế nào khi phải quay dưới thời tiết giá lạnh. Ngay như một biên tập viên như tôi, phải tác nghiệp giữ thời tiết giá lạnh cũng là điều không dễ dàng. Vậy nên tôi mong khán giả sẽ luôn thấu hiểu, thông cảm và yêu thương những người làm truyền hình nói chung và phim truyền hình nói riêng nhiều hơn”.