Giải trí

Á hậu Thuỵ Vân bất ngờ đã đăng tải bài viết với tiêu đề “Lần đầu làm... chuyện ấy!”

Á Thuỵ Vân luôn duy trì được sức hút sau 13 năm giành ngôi vị Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2008.

Mới đây, trên trang cá nhân Á hậu, MC Thụy Vân đã đăng tải bài viết với tiêu đề “Lần đầu làm... chuyện ấy!”.

Thụy Vân chia sẻ: “Lần đầu nếm thử vị ngọt thơm của những trái vải thiều vụ sớm ở Thanh Hà vừa bứt trên cây thấy mình thật may mắn!

Trở thành Đại sứ thương hiệu vải thiều Thanh Hà - nhận được niềm tin của bà con nông dân Hải Dương, Thuỵ Vân rất mong nhiều người tiêu dùng hơn nữa biết tới thương hiệu đặc sản này, được nếm vị ngọt thơm có một không hai của vải thiều Thanh Hà!”.

Á hậu Thụy Vân là Đại sứ thương hiệu vải thiều Thanh Hà.

Á hậu tiết lộ: “Vải được trồng ở nhiều nơi nhưng thổ nhưỡng Thanh Hà - Hải Dương vốn được sông Thái Bình và sông Hồng bồi đắp phù sa là điều kiện lý tưởng cho cây vải thiều, cộng thêm cách thức chăm bón riêng có của người nông dân Thanh Hà, đặc biệt quy trình nghiêm ngặt của VIETGAP và GLOBALGAP! nếu ai đã một lần nếm vải thiều nơi đây chắc sẽ không thể quên vị ngọt lịm, thanh mát của trái vải vùng đất này!”.

Thuỵ Vân có chuyến đi trải nghiệm thực tế cùng con trai.

Á hậu Thuỵ Vân được người dân Hải Dương tin tưởng chọn làm đại sứ vải Thanh Hà. Vừa qua, Thụy Vân đã có chuyến đi trải nghiệm thực tế tại trang trải vải ở Hải Dương. Cô diện áo bà ba, đội nón lá - một hình ảnh gần gũi, thân quen của người phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra cô còn đưa con trai Tony đi theo để trải nghiệm cuộc sống nông thôn. Con trai Thụy Vân hiện đang học ở một trường quốc tế, tiếp xúc với mọi thứ hiện đại, tân tiến nhưng cô vẫn luôn muốn cậu bé có thêm trải nghiệm về vùng quê, đặc biệt là nghề làm nông. Được đi trải nghiệm cùng mẹ, cậu bé tỏ ra rất thích thú.

Dưới bài viết của Á hậu Thụy Vân nhiều người hôm mộ đã để lại lời cảm kích. “Cảm ơn chị đã giới thiệu đặc sản vải thiều quê em cho mọi người được biết nhé”, “Mong rằng qua sự kiện lần này bà con khắp mọi miền sẽ biết tới vải Thanh Hà nhiều hơn. Để bà con nông dân có 1 vụ mùa bội thu”, “Tuyệt vời lắm chị. Cảm ơn chị đã làm đại sứ cho vải quê hương Thanh Hà”,… là một số bình luận của người hâm mộ.

Á hậu Thụy Vân rất vui khi trở thành Đại sứ thương hiệu vải thiều Thanh Hà và mong có thể góp sức quảng bá cho loại quả đặc sản này, cũng như nâng cao đời sống cho người nông dân.

Bước ra sân từ chơi Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân không chỉ được người hâm mộ nhớ đến với danh hiệu á hậu mà còn là một biên tập viên, MC trên màn ảnh nhỏ.

Sau 13 năm sau đã có thêm nhiều lứa hoa hậu, á hậu mới nhưng cái tên Thụy Vân vẫn được nhắc đến như một trong những gương mặt đại diện “Hoa hậu Việt Nam” trưởng thành sau cuộc thi. Cô thậm chí còn đảm đương luôn cả việc hướng dẫn, dìu dắt các đàn em bước ra từ cuộc thi sắc đẹp, khi họ muốn thử sức ở lĩnh vực truyền hình giống như mình.

Quốc Tiệp