Ngôi sao

Á hậu Huyền My, MC Thành Trung nhận định trước trận "đại chiến" Việt Nam - Philippines

Trận đấu bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines đang nóng lên từng giờ. Trước giờ “G”, Á hậu Huyền My, MC Thành Trung, hotgirl làng hài Lệ Quyên cũng đã có nhận định về trận đấu này.

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Philippines trong khuôn khổ lượt đi bán kết AFF Cup 2018 trên sân khách Panaad vào lúc 18h30 tối nay (2/12). Trước thềm trận đấu quan trọng này, Á hậu Huyền My, MC Thành Trung, hogirl làng hài Ngô Lệ Quyên đã đưa ra những nhận định riêng của mình về tương quan lực lượng giữa hai đội. Các "fan cứng" của môn thể thao vua đều hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua áp lực sân khách để thi đấu thật tốt trong trận đấu này.

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My là một trong những người đẹp có tình yêu đặc biệt với trái bóng tròn. Tại giải đấu AFF Cup 2018, với những trận đấu đội tuyển Việt Nam đá trên sân nhà, người đẹp luôn có mặt trực tiếp trên khán đài để “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Park Hang seo.

Trước thềm trận đấu bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines, Á hậu Huyền My đưa ra góc nhìn: “So sánh tương quan giữa hai đội, với trận đấu này Philippines sẽ có lợi thế sân nhà, họ cũng có những cầu thủ mạnh, dày dạn kỹ thuật. Tuy nhiên, về đội hình cũng như lối chơi, đội tuyển Việt Nam đồng đều và đang trên thắng thế hơn. Vậy nên, tôi dự đoán tỷ số lượt đi sẽ là 2-0 nghiêng về các tuyển thủ Việt Nam”.

Huyền My rạng rỡ trên khán đài để cổ vũ cho tuyển Việt Nam tại sân nhà.

Dù rất muốn theo dõi sát sao trận đấu này, nhưng vì lịch trình công việc, nên Huyền My vẫn chưa thể sắp xếp được. Nhưng với người đẹp, dù đội tuyển Việt Nam đá ở sân khách hay sân nhà, cô nàng vẫn luôn dõi theo và cổ vũ hết mình.

“Cách đây ít ngày, khi nhìn thấy hình ảnh HLV Park và các cầu thủ mệt mỏi vì phải chờ mất 3 giờ đồng hồ tại sân bay Philippines mới hoàn thành thủ tục nhập cảnh khiến tôi và nhiều người không khỏi lo lắng, xót xa. Nhưng dù khó khăn thế nào, cũng mong đội tuyển Việt Nam sẽ giữ vững phong độ về thể lực cũng như tinh thần để thi đấu thật tốt và giành chiến thắng trước đội bạn. Hy vọng, sẽ không có bất cứ chấn thương đáng tiếc nào xảy ra với các chàng trai của đội tuyển Việt Nam, bởi trước mắt chúng ta vẫn còn một số trận đấu quan trọng nữa cần chinh phục”, Á hậu Huyền My bày tỏ.

MC Thành Trung

MC Thành Trung có những nhận định khá sâu trước trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Trước trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines, MC Thành Trung tiết lộ, có thể anh sẽ tham gia bình luận trực tiếp trước và sau trận đấu ở đài Truyền hình Việt Nam.

Nhận định về trận đấu này, MC “Đừng để tiền rơi” nói: “Đánh giá khách quan, đây là một trận đấu khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam, vì thầy trò HLV Park phải thi đấu trên sân khách. Quả thực, áp lực không hề nhỏ! Bên cạnh đó, đội tuyển Philippines có khá nhiều cầu thủ nhập tịch từ châu Âu; lối đá của họ cũng khá đa dạng. Như chúng ta đã thấy, đội tuyển Thái Lan đã rất khó khăn mới có thể hòa được Philippines trong trận đấu ở vòng bảng. Vậy nên, tôi cho rằng, với một kết quả hòa có bàn thắng cũng là một thành công đối với thầy trò HLV Park Hang seo trong trận đấu này”.

Hotgirl làng hài Ngô Lệ Quyên

Hotgirl làng hài Ngô Lệ Quyên dành nhiều tình cảm cho thầy trò HLV Park Hang seo.

Hot girl làng hài phía Bắc - Ngô Lệ Quyên cũng rất háo hức để theo dõi trận đấu bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines. Đồng quan điểm với MC Thành Trung, nữ diễn viên phim hài Chôn nhời cũng cho rằng: “Theo dõi các trận đấu ở vòng bảng, Philippines thực sự là một đối thủ “đáng gờm”, hơn nữa việc phải đá trên sân khách là áp lực hề không nhỏ mà đội tuyển Việt Nam phải vượt qua trong trận đấu này. Nhưng, tôi thấy càng khó khăn, áp lực, tinh thần đồng đội của đội tuyển Việt Nam càng gắn kết và thăng hoa. Tôi hy vọng, thầy trò HLV Park sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần “máu lửa” ấy, giành nhiều bàn thắng về cho nước nhà”.

Ngoài ra, hotgirl Lệ Quyên cũng chia sẻ, cô dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về Việt Nam trong trận đấu với Philippines vào tối nay (2/12).