Giải trí

Á hậu Huyền My: “Bố sốt ruột chuyện con gái lấy chồng, muốn có cháu ngoại bụ bẫm”

Mới đây, Á hậu Huyền My đã có những tiết lộ thú vị về người bố điển trai như "tài tử Hong Kong" của mình.

Mới đây, Á hậu Huyền My "gây sốt" cộng đồng mạng khi khoe ảnh bố thời trẻ. Ai cũng phải trầm trồ trước ngoại hình điển trai, lãng tử chuẩn "soái ca" của bố Á hậu. Nhìn qua những hình ảnh của bố Huyền My khán giả đã hiểu ra vì sao cô nàng lại xinh đẹp đến vậy.

Điều đặc biệt là cách đây hơn 20 năm, bố Huyền My không chỉ sở hữu nhan sắc "cực phẩm", mà còn có gu thời trang chất lừ không thua kém gì fashionista thời nay. Theo tiết lộ của Á hậu Huyền My, những bức ảnh này được chụp trong khoảng thời gian bố 20-25 tuổi. "Bố tôi có thời gian khá dài sinh sống định cư tại Đức nên phong cách thời trang của ông ảnh hưởng khá nhiều từ giới trẻ phương Tây. Hồi trẻ, bố nổi tiếng khá sành điệu. Không chỉ chỉn chu trong ăn mặc, ông còn thích làm tóc xoăn, bấm khuyên,... Nhưng, bây giờ bố lại rất giản dị và không quá coi trọng vẻ bề ngoài như trước", người đẹp cho hay.

Nhiều người nhận xét, bố của Huyền My thời trẻ trông như tài tử điện ảnh Hong Kong thập niên 90. Chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp luật, Á hậu sinh năm 1995 cho biết: "Thật sự, tôi rất bất ngờ khi những hình ảnh hồi trẻ của bố nhận được "cơn mưa" lời khen của mọi người. Bố tôi rất ngại xuất hiện trước công chúng. Bố cũng không sử dụng mạng xã hội, nhưng thi thoảng ông có dùng chung Facebook của mẹ để cập nhật thông tin. Tôi tin rằng khi đọc được những lời khen ngợi của mọi người, ông sẽ rất vui và hãnh diện".

Dù bây giờ đã có tuổi nhưng bố của Huyền My trông vẫn còn rất phong độ, trẻ trung. Được biết bố của cô từng công tác ở Viện Hàn Lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội. Tuy nhiên, vì muốn có thời gian toàn tâm toàn ý cho con cái, gia đình nên ông đã quyết định nghỉ hưu sớm từ năm ngoái. 

Bố Huyền My hiện đang làm quản lý cho con gái. Ông thường xuyên đồng hành cùng con gái trong công việc và sự kiện. Người đẹp luôn cảm thấy an tâm khi có sự hỗ trợ nhiệt tình của bố. "Chính sự chỉn chu, tỉ mỉ của bố đã giúp tôi rất nhiều trong công việc", cô nói.

Huyền My cũng cho biết, bố mẹ cô rất tâm lý, thoải mái, không can thiệp quá sâu vào đời tư của các con. "Bố mẹ không bao giờ giục tôi lấy chồng. Nhưng thi thoảng, tôi vẫn thấy bố lên mạng xem ảnh những em bé bụ bẫm rồi lưu về điện thoại ngắm nghía. Bố hay trêu tôi là, sau này cứ sinh cho bố đứa cháu ngoại mũm mỉm, dễ thương là được. Tôi biết, bố cũng sốt ruột muốn con gái lấy chồng để có cháu bế bồng, nhưng chỉ là ông không nói ra thôi", người đẹp tâm sự.

Gia đình Á hậu Huyền My luôn nhận được nhiều lời khen khi các thành viên đều sở hữu nhan sắc "cực phẩm".