Giải trí

Á hậu Hà Diễm Quyên nhận 38 triệu USD sau khi ly hôn chồng đại gia

Á hậu Hà Diễm Quyên có cuộc sống vương giả sau ly hôn nhờ khoản tiền trợ cấp 38 triệu USD từ chồng cũ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Á hậu Hong Kong 2014 Hà Diễm Quyên, trở nên giàu có sau khi được chồng cũ là doanh nhân Ngô Chí Thành chia tài sản và tiền trợ cấp sau ly hôn. Cụ thể, cô nhận 38 triệu USD sau ly hôn.

Hà Diễm Quyên và chồng cũ lúc còn mặn nồng.

Nhờ khoản tiền này, Hà Diễm Quyên có cuộc sống sung túc với du thuyền, xe sang và biệt thự triệu USD dù không phải tìm kiếm công việc trong showbiz. Mới đây, cô còn bỏ khoản tiền lên đến 5 con số để mua tranh đầu tư. Theo đánh giá của On, vụ ly hôn của Hà Diễm Quyên là một trong những vụ chia tay đắt đỏ nhất showbiz Hong Kong (Trung Quốc).

Theo truyền thông xứ Cảng thơm, hiện tại Hà Diễm Quyên thường xuyên phô diễn sự giàu sang của mình trên mạng xã hội với loạt túi xách, quần áo hàng hiệu, sở thích sưu tập tranh cổ cùng các chuyến du lịch châu Âu.

Hà Diễm Quyên có cuộc sống vương giả sau ly hôn.

Cô cũng được cho là có tình mới không lâu sau khi kết thúc cuộc hôn nhân. Người yêu mới của Hà Diễm Quyên là một tỷ phú của Hong Kong. Khi nhận được sự liên hệ từ giới truyền thông, cô phủ nhận và khẳng định mình vẫn còn độc thân.

Hà Diễm Quyên sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Hong Kong. Cô đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2014. Ngay sau đó, cô chính thức ký hợp đồng với TVB và tham gia các phim như Thiên mệnh, Cung tâm kế 2.

Năm 2018, dư luận Hong Kong “dậy sóng” trước thông tin Á hậu Hong Kong 2014 Hà Diễm Quyên kết hôn với Ngô Chí Thành - chủ tịch công ty về du lịch và giải trí SJM Holdings Limited – bất chấp cách biệt lớn về tuổi tác.

Theo đó, cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 7/2018, sau hơn 3 năm tìm hiểu. Trong giấy chứng hôn, Hà Diễm Quyên khai sinh năm 1991, còn tỷ phú họ Ngô sinh năm 1951. Điều này có nghĩa, ông Ngô Chí Thành hơn mỹ nhân họ Hà đến 40 tuổi.

Hà Diễm Quyên bị mang tiếng "đào mỏ" khi kết hôn với đại gia đang tuổi bố.

Nhờ cuộc hôn nhân này, Hà Diễm Quyên từ một diễn viên chuyên đóng vai siêu phụ “một bước lên mây” trở thành phu nhân nhà giàu, sống sung túc, không cần lo lắng về tiền bạc.

Tuy nhiên, chưa đầy một năm sau, người đẹp 9x bất ngờ thông báo trên Instagram đã chia tay trong hòa bình với chồng đại gia. Cô không đề cập đến lý do ly hôn.

Quốc Tiệp (t/h)