Giải trí

Á hậu Áo dài Kathy Hương đọ sắc dàn sao trên thảm đỏ

Á hậu Áo dài 2019 Kathy Hương hội ngộ dàn sao khi xuất hiện tại đêm chung kết Mrs Grand Việt Nam 2023 tại Hà Nội.

Nhận lời mời từ Chủ tịch Mrs Grand Việt Nam, Á hậu Kathy Hương xuất hiện nổi bật tại đêm chung kết Mrs Grand Việt Nam 2023. Trên thảm đỏ, Á hậu Kathy Hương lộng lẫy và gợi cảm khi khoác lên mình chiếc đầm vàng cúp ngực, đính kết lông vũ của nhà thiết kế Tuyết Lê.

Á hậu Kathy Hương

Á hậu Thuỵ Vân và Á hậu Kathy Hương

Diễn viên Thanh Hương và Á hậu Kathy Hương

Mặc dù bận rộn với gia đình và việc chăm sóc các con nhỏ, cũng như điều hành công việc kinh doanh, nhưng Kathy Hương vẫn gây bất ngờ khi sở hữu sắc vóc săn chắc, quyến rũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tại sự kiện, Kathy Hương có dịp hội ngộ Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2022 Phan Kim Oanh, Á hậu Việt Nam 2008 Thuỵ Vân, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga, Ngọc Hà – vợ NSND Công Lý, diễn viên Thanh Hương.

Á hậu và dàn sao có mặt tại sự kiện.

Kathy Hương được ông xã tháp tùng tới sự kiện, đây cũng là lần hiếm hoi hai vợ chồng người đẹp cùng xuất hiện trước công chúng. Kathy Hương cho biết, ông xã không muốn xuất hiện nhiều nhưng luôn chiều theo mong muốn của cô.

Á hậu Kathy Hương và chồng

Kathy Hương (tên thật là Nguyễn Thu Hương) đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 2019. Hiện tại, cô sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Người đẹp được biết đến là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Hải Nam