Ngôi sao

9 năm bên nhau của Hoài Lâm và vợ trước khi chia tay

Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu hẹn hò từ năm 2011. Trong 9 năm bên nhau, cả hai người nhiều lần vấp phải luồng ý kiến phản đối dữ dội.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc (cháu gái ruột của NSƯT Bảo Quốc, em gái họ diễn viên hài Gia Bảo) yêu nhau từ năm 2011, nhưng đến năm 2016 cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ.

Con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh từng chia sẻ anh cảm mến vợ ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Anh yêu em không phải vì em đẹp hay em xinh, hai thứ đó em đều có. Mắt em bị cận không nhìn thấy xa được nên em rất hay bị dụ, cụ thể là anh dụ. Thứ hai, anh muốn cưới em không phải vì em đẹp đâu nhưng mà em xinh lắm, với anh, em xinh xắn muốn xỉu”.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc thời còn mặn nồng.

Tuy nhiên thời điểm đó Hoài Lâm vấp phải luồng ý kiến phản đối dữ dội từ người hâm mộ bởi nhiều người khuyên anh nên tập trung phát triển sự nghiệp còn Bảo Ngọc cũng bị gia đình ngăn cấm. Tuy nhiên cặp đôi vẫn quyết định ở bên nhau.

Tháng 10/2018, Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng nghệ thuật 2 năm và đến giữa tháng 7/2019, Hoài Lâm xác nhận đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc sau 8 năm yêu nhau và cặp đôi có 2 cô công chúa.

Đầu tháng 11/2019, vợ Hoài Lâm đã đã chọn thời điểm là sinh nhật con gái để "trút bầu tâm sự". Bảo Ngọc chia sẻ, khi mang thai bé Cún Cún, cô stress rất nhiều, nhất là vì những bài viết tiêu cực trên mạng viết về mình.

"Họ từng nói suốt ngày mẹ cứ bám lấy ba, từng show diễn, vì ba là cây ATM của mẹ, nên mẹ sợ mất cây ATM, mà họ có biết là mẹ em cũng có thể kiếm ra tiền như thế”, Bảo Ngọc kể.

Vợ Hoài Lâm cho biết, mỗi lần chồng nhận show diễn, cô là người làm hết mọi thứ để anh có thể thoải mái tinh thần và dồn hết sức cho các đêm nhạc, từ chọn bài, gửi nhạc, liên hệ bầu show... cho đến đặt khách sạn, vé máy bay.

Nhiều lần Bảo Ngọc bị stress trước những tin đồn về mình, muốn Hoài Lâm thuê trợ lý nhưng nam ca sĩ không chịu vì muốn được vợ động viên trước giờ diễn.

Khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Hoài Lâm.

Về tin đồn cố tình “gài” Hoài Lâm có con, khiến nam ca sĩ buộc phải cưới cô khi sự nghiệp đang phát triển Bảo Ngọc thẳng thắn nói: “Họ nói mẹ gài ba để có hai chị em, có ai mà gài được có con đến tận 2 lần! Nhưng lại là một may mắn nữa em ạ. Ba luôn là người muốn có các em, ba luôn là người muốn sinh con với mẹ! Là ba muốn có một gia đình với mẹ! Là 2 chị em được sinh ra từ tình yêu, và rất nhiều tình yêu!”.

Đối mặt với những khó khăn, Bảo Ngọc chọn đứng vững trước giông bão. Cô cho biết sinh con khi tuổi còn quá trẻ đã gặp phải không ít áp lực, dèm pha.

Hồi Tết Nguyên đán 2020 Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng vướng phải nghi vấn rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên, thời điểm đó, vợ Hoài Lâm khẳng định vợ chồng cô vẫn hạnh phúc.

Thời gian qua, tin đồn Hoài Lâm và vợ có trục trặc lại được dân mạng rỉ tai nhau sau khi cả hai một thời gian dài không đăng ảnh chụp chung.

Đến tối 25/6/2020, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc tuyên bố chia tay Hoài Lâm. Cháu gái NSƯT Bảo Quốc chia sẻ bài viết dài về chuyện tình cảm của mình và chồng. Cuối bài đăng, cô gửi lời chúc chồng có cuộc sống mới hạnh phúc và an yên.

Quốc Tiệp (t/h)