An ninh - Hình sự

Tạm giữ 71 đối tượng 'bay lắc ' trong quán karaoke dương tính với ma túy

Khi ập vào kiểm tra công an phát hiện rất nhiều đối tượng đang “bay” cùng tiếng nhạc.

Ngày 4/4, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ 71 đối tượng để sàng lọc, điều tra làm rõ về hành vi Sử dụng chất ma túy trái phép.

Có 71 đối tượng dương tính với ma túy

Những đối tượng này vừa bị công an phát hiện đang “bay” trong quán karaoke Thảo Ly, đóng trên địa bàn phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa vào rạng sáng cùng ngày.

Theo đó, vào khoảng gần 4h sáng cùng ngày, lực lượng Công an TP.Biên Hòa đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính quán karaoke Thảo Ly tại tổ 8, khu phố 3 phường Tân Hiệp.

Thời điểm kiểm tra, công an đã phát hiện rất nhiều đối tượng cả nam lẫn nữ tuổi từ 18 - 25 đang ca hát nhảy múa và lắc lư trong 7 phòng hát. Phát hiện có công an, các đối tượng này đã kéo nhau bỏ chạy, tuy nhiên lực lượng công an đã khống chế được 81 đối tượng đưa về trụ sở để làm việc.

Qua lấy mẫu test nhanh có 71 đối tượng dương tính với chất ma túy. Vì vậy, cơ quan công an đã tiến hành lập hồ sơ để xử lý các đối tượng này, đồng thời tạm giữ 29 xe mô tô, một số vật dụng liên quan đến sử dụng ma túy của các đối tượng tại quán để phục vụ công tác điều tra.