Sự kiện

7 học sinh tiểu học bị ngộ độc sau khi ăn sáng trước cổng trường

Các em học sinh đã cùng ăn bánh mì tại một điểm bán gần trường học. Sau khi ăn xong, những em này đều biểu hiện đau bụng nên được thầy cô đưa vào cơ sở y tế.

Ngày 21/1, ông Lữ Thanh Hà - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã cử cán bộ ngay lập tức có mặt tại Trung tâm y tế huyện để nắm tình hình và thăm hỏi các em học sinh nghi bị ngộ độc.

Thông tin từ Trung tâm y tế huyện Quế Phong, khoảng 9h hôm nay, đơn vị tiếp nhận cấp cứu cho 7 học sinh thuộc trường Tiểu học Tiền Phong 1. Tất cả bệnh nhi đều có biểu hiện đau bụng dữ dội, nghi ngộ độc.

Sau khi được cấp cứu, các em đã ổn định sức khỏe.

Được biết, trong số 7 học sinh thì có 6 em là học sinh lớp 4, tại điểm trường bản Xạm thuộc Trường tiểu học Tiền Phong 1 cách trường chính khoảng 2km; 1 em học ở trường chính.

Ông Hà thông tin thêm, các em học sinh đã cùng ăn bánh mì tại một điểm bán gần trường học. Sau khi ăn xong, những em này đều biểu hiện đau bụng nên được thầy cô đưa vào cơ sở y tế. Hiện, sức khoẻ 7 em học sinh đã ổn định và được bố mẹ đưa về nhà chăm sóc.