An ninh - Hình sự

Giở trò đồi bại với con gái ruột, gã cha mất nhân tính lĩnh án

TAND huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang mở phiên tòa xét xử gã cha đồi bại thực hiện hành vi hiếp dâm con gái ruột nhiều lần trong vòng nửa năm trời.

Ngày 30/9, báo Công Lý đưa tin, TAND huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Thành L. (SN 1981, trú huyện Cái Bè) về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Hồ sơ vụ án thể hiện, L. và chị N.T.N.T. (SN 1987) là vợ chồng và sinh được 2 người con. Con gái lớn là cháu N.T.N.G. (SN 2005), và con trai SN 2009.

Sau khi kết hôn, 2 vợ chồng L. sinh sống tại nhà mẹ ruột của chị N.T.N.T. cùng ở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang khoảng giữa năm 2019.

Quá trình sinh sống, tháng 2/2020, thấy con gái và chồng có mối quan hệ bất thường nên chị T. sinh nghi. Đến cuối tháng 3/2020, khi L. vắng nhà, chị T. đã gặng hỏi cháu G. thì được con gái cho biết đã nhiều lần quan hệ tình dục với cha ruột.

Quá bàng hoàng và đau xót, chị T. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc, tố cáo hành vi đê hèn của L. Tiếp nhận thông tin, công an huyện Cái Bè đã điều tra, xác minh và bắt giữ đối tượng L. sau đó.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, L. khai nhận tính từ tháng 9/2019 (âm lịch) đúng thời điểm chuyển về ở nhà mẹ vợ cho đến khi bị phát hiện, L. đã 65 lần giao cấu với cháu G.

Công an huyện Cái Bè sau đó đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thành L. về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Tại phiên tòa, bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội. HĐXX cho rằng, hành vi của bị cáo là loạn luân, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của cháu bé, cần phải có biện pháp nghiêm trị, răn đe.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành L. mức án 10 năm tù giam, theo báo Pháp luật Việt Nam.

Đăng Khoa (t/h)