An ninh - Hình sự

5 học sinh liên quan đến vụ nam sinh lớp 9 bị đâm tử vong ở Nam Định

Sau tiếng la hét, đuổi đánh, nhiều người nhìn thấy một thiếu niên đẫm máu chạy ra từ sân bóng rồi ngã gục. Bước đầu xác định có 5 học sinh liên quan.

Sáng 19/4, báo Giáo dục thời đại đưa tin, liên quan đến vụ mâu thuẫn tại sân bóng khiến 1 nam sinh H.T.Đ (15 tuổi, học sinh trường THCS Hoàng Văn Thụ) tử vong, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nam Định bước đầu xác định có 5 học sinh cùng tuổi với nạn nhân có liên quan đến vụ việc đau lòng nói trên.

Cả 5 học sinh liên quan đều học trên địa bàn TP.Nam Định. Trong số có 3 học sinh của trường THCS Phùng Chí Kiên, 2 học sinh của trường THCS Trần Bích San.

Trước đó, theo thông tin đăng tải trên báo Tiền Phong, vào khoảng 17h chiều 18/4, nhiều phụ huynh đi đón con ở trường Mầm non Sao Vàng và cư dân đường Trần Đăng Ninh, đoạn gần sân bóng nhân tạo Cô Tô Canh (còn gọi là sân Dệt), nghe thấy tiếng la hét, đuổi đánh nhau từ sân bóng.

Sau đó, một thiếu niên đẫm máu chạy từ sân bóng ra rồi ngã gục ngay cổng, trên lề đường Trần Đăng Ninh.

Những người chứng kiến vội gọi xe cấp cứu. Nhưng nam thiếu niên này bị thương chỗ hiểm, mất máu quá nhiều nên tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo một số nhân chứng, trước đó nạn nhân cùng bạn bè đi đá bóng tại sân Cô Tô Canh và xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, nhóm thiếu niên ra lấy xe để về. Tuy nhiên, họ lại có “lời qua tiếng lại” khi lấy xe khiến mâu thuẫn tiếp tục phát sinh, dẫn đến xô xát. Trong lúc đánh nhau, có người dùng hung khí đâm nạn nhân.

Ngoài ra, còn một thiếu niên khác cũng bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu là H.H.Đ (14 tuổi, học sinh lớp 8 trường THCS Hoàng Văn Thụ). Nạn nhân này đã được gia đình đưa lên Hà Nội để chữa trị.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (t/h)