Bóng đá Anh

5 cầu thủ MU gây thất vọng trong ngày Ten Hag tới dự khán

Man United đã không thể gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag khi để thua Crystal Palace ở vòng cuối Ngoại hạng Anh. Dưới đây là 5 cầu thủ gây thất vọng nhất.

1. Bruno Fernandes
Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có ảnh hưởng rất lớn kể từ khi gia nhập Man United từ Sporting Lisbon vào năm 2020 và anh chắc chắn xứng đáng có cơ hội dưới thời Ten Hag.

Nhưng Fernandes sẽ phải làm tốt hơn nhiều so với những gì anh đã làm ở Palace vì chính đường chuyền hỏng của anh đã dẫn đến bàn thua và anh không thể tạo ra nguy hiểm trong khu vực của Đại bàng.

2. Diogo Dalot
Dalot không thể chống lại Tyrick Mitchell và Wilfried Zaha băng xuống bên cánh phải và phải chịu trách nhiệm về bàn thua. Cầu thủ ghi bàn của Palace nhảy múa xung quanh Dalot trước khi sút vào góc dưới bên phải của David de Gea.

Hậu vệ cánh này đã thực hiện nhiều pha va chạm mạnh cũng như chuyền bóng lỏng lẻo và nhận thẻ vàng thiếu thận trọng sau pha vào bóng thô bạo với Conor Gallagher.

3. Victor Lindelof
Trung vệ người Thụy Điển cũng phải chịu trách nhiệm về bàn thắng của Zaha khi anh để lộ quá nhiều khoảng trống và không cung cấp đủ dự phòng cho Dalot.

Lindelof không đọc được trận đấu một cách chính xác và cơ hội đá chính của trung vệ này dưới sự dẫn dắt của Ten Hag trong tương lai là rất thấp.

4. Scott McTominay
Hàng tiền vệ của Man United rất mong manh trước Crystal Palace và McTominay không thể hiện được bất kỳ phẩm chất nào trước Jeffrey Schlupp cũng như Will Hughes ở giữa sân.

McTominay cũng phung phí một cơ hội lớn trong gang tấc với pha đánh đầu hiểm hóc, quá yếu khiến thủ môn Vicente Guaita của Palace không quá lo lắng.

5. Fred
Điều tương tự cũng xảy ra với Fred, người đã có một số pha va chạm nặng nề và không mang lại bất cứ điều gì khi Man United cố gắng vùng lên để tìm kiếm bàn thắng.

Tuyển thủ Brazil sẽ phải thể hiện nhiều hơn nữa để giữ một suất trong đội hình xuất phát dưới thời Ten Hag trong những mùa giải sắp tới.

Đăng Nguyên