Ngôi sao

3 người đặc biệt được Trấn Thành tin tưởng gửi tiền cứu trợ miền Trung

Không thể trực tiếp vào miền Trung trao quà cho bà con vùng lũ, Trấn Thành quyết định gửi số tiền quyên góp được cho 3 “nhân vật quyền lực”.

Sau vài ngày đứng ra kêu gọi, Trấn Thành vui mừng thông báo đã nhận được 5,7 tỷ đồng tiền quyên góp từ các nhà hảo tâm. Tuy nhiên, vì đang vướng lịch quay phim điện ảnh Bố già dự kiến công chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán nên anh không thể ra miền Trung trong ngày 19/10 tới để trao quà cho người dân. Do vậy số tiền kêu gọi được Trấn Thành quyết định gửi các nghệ sĩ khác nhờ chuyển tới hỗ trợ bà con vùng lũ.

 Thủy Tiên trực tiếp trao tiền hỗ trợ cho người dân vùng lũ.

Cụ thể, trên trang cá nhân nam MC cho hay: "Em đã "chọn mặt gửi vàng" để những gì quý vị đóng góp đến trực tiếp tận tay từng người dân. Và ai? Ai là người làm từ thiện chuyên nghiệp nhất trong mùa lũ năm nay, không ai khác là 3 ứng cử viên xuất sắc của làng nghệ thuật: Đại Nghĩa, Thuỷ Tiên và một nhân vật sừng sỏ mới toanh... mẹ ruột của ca sĩ Hồ Ngọc Hà - cô Ngọc Hương".

MC Đại Nghĩa là một trong 3 người được Trấn Thành "chọn mặt gửi vàng".

Nói về quyết định này, Trấn Thành chia sẻ: “Sở dĩ em chọn 3 người này vì họ là những người tình nguyện xuống tận nơi, trao tận tay bà con. Anh Nghĩa với Thủy Tiên quý vị biết rồi, 2 người này đang là quán quân với á quân của mùa lũ năm nay. Còn riêng cô Ngọc Hương, sở dĩ Trấn Thành chọn để gửi tiền cho cô là vì quê cô ở miền Trung, cô là người chuyên đi làm thiện nguyện, và có trong tay rất nhiều, thậm chí là chi tiết những hộ nghèo ở dưới đó”.

Ông xã Hari Won cho biết thêm đã chuyển cho MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng. Số tiền 2,7 tỷ trong tài khoản anh trích 1 tỷ gửi mẹ ruột Hồ Ngọc Hà để đem thẳng xuống miền Trung. Phần còn lại từ hôm nay đến hết 18/10, anh sẽ gửi cho ca sĩ Thủy Tiên để hỗ trợ bà con miền Trung trong đợt 2.

Trấn Thành khẳng định không ăn một đồng từ thiện.

Cuối cùng, Trấn Thành không quên khẳng định bản thân anh và nhiều nghệ sĩ khác làm từ thiện đều xuất phát từ cái tâm, “tuyệt đối không ăn không cắn 1 đồng”. “Chúng em hoàn toàn đủ khả năng để kiếm ra số tiền như thế này nên đừng ai nói ra nói vào tội nghiệp chúng em. Ai tin tưởng thì gửi gắm ở em, chứ em không dụ dỗ hay ép buộc ai cả. Những lời bàn tán thị phi trong lúc này em nghĩ không nên. Thay vì mở miệng ra nói một điều gì xấu, ta hãy xắn tay áo lên làm một điều gì tốt đi. Em cảm ơn quý vị đã tin yêu em và các anh chị em nghệ sĩ. Và hãy tiếp tục vì miền Trung thân thương và khốn khổ của chúng ta trong mùa lũ về. Họ đang cần mình!", diễn viên Cua lại vợ bầu nhắn nhủ.

Minh Hoa (t/h)