Truyền thông

3 đại trung tâm thương mại mới của Vincom Retail có gì đặc biệt?

Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Vincom Retail đã tổ chức hội thảo “New Wave of Retail – Làn sóng bán lẻ mới” tại TP.HCM. Đáng chú ý, tại hội thảo, Vincom Retail công bố 3 Đại Trung tâm thương mại mới: Vincom Mega Mall Ocean Park, Vincom Mega Mall Smart City (Hà Nội) và Vincom Mega Mall Grand Park (tại TP.HCM), dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Hội thảo “New Wave of Retail – Làn sóng bán lẻ mới” cung cấp thông tin đa chiều về sự phát triển của thị trường bán lẻ quốc tế, các mô hình bán lẻ hiện đại và cơ hội đầu tư lâu dài tại thị trường bán lẻ Việt Nam. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 500 khách mời là các chuyên gia bán lẻ, nhà đầu tư, doanh nghiệp bán lẻ trong nước và quốc tế.

Hội thảo có sự tham dự của ông James Yang - Lãnh đạo phụ trách mảng bán lẻ và hàng tiêu dùng của Oliver Wyman - doanh nghiệp thành viên của Marsh & McLennan - Công ty tư vấn quản lý thứ 5 thế giới với trên 140 năm lịch sử phát triển, hoạt động trên 130 quốc gia và tư vấn chiến lược cho hàng nghìn đối tác lớn trên toàn cầu. Ông James Yang đã có phần thuyết trình về xu hướng phát triển mới nhất của bán lẻ thế giới và hành vi của người tiêu dùng hiện đại.

Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 500 khách mời là các chuyên gia bán lẻ, nhà đầu tư, doanh nghiệp bán lẻ trong nước và quốc tế.

Những xu hướng mới trong thiết kế của ngành bán lẻ là phần trình bày tiếp theo của ông Richard Wood - Giám đốc Công ty Concept-I. Bên cạnh giới thiệu những thiết kế mới, ông Richard đã có các phân tích về những sáng tạo đặc biệt của 3 TTTM Vincom Mega Mall trong việc bắt kịp xu thế “Thiết kế xanh” của thế giới.

Tại hội thảo, lãnh đạo Vincom Retail cũng đã thông tin những điểm nổi bật về 3 đại TTTM mới của mình. Theo đó, các đại TTTM sẽ áp dụng công nghệ bãi đỗ xe thông minh quy mô lớn trên mặt đất, ứng dụng công nghệ hiện đại trong các hướng dẫn chỉ đường hay việc hỗ trợ cập nhật thông tin ưu đãi nhanh chóng nhất… Đặc biệt, đáp ứng các nhu cầu vui chơi giải trí, tỷ trọng ngành hàng ẩm thực và vui chơi tại 3 đại TTTM mới sẽ được nâng lên, cùng với sự xuất hiện của những khu vực đặc biệt ấn tượng như lưới nhún giữa khoảng thông tầng hay cầu trượt xuyên tầng trong TTTM…

Các nhà bán lẻ đang tìm hiểu các đại trung tâm thương mại mới của Vincom Retail

Hội thảo “New Wave of Retail – Làn sóng bán lẻ mới” với tiêu điểm là Lễ ra mắt chính thức 3 TTTM Vincom Mega Mall đã cung cấp thông tin đa chiều và giá trị về sự phát triển của thị trường bán lẻ quốc tế, các mô hình bán lẻ hiện đại và cơ hội hợp tác đầu tư lâu dài tại thị trường bán lẻ Việt Nam. Đặc biệt, hội thảo mang tới cơ hội hợp tác và đầu tư chiến lược cho các nhà bán lẻ lớn trong nước và quốc tế tại 3 TTTM Vincom Mega Mall – nơi hội tụ được “Thiết kế xanh” và “Vận hành Thông Minh”, mang đến trải nghiệm xứng đáng dành cho các công dân và khách hàng văn minh trong thời đại 4.0.

T.Trần