Sự kiện

3 cầu thủ bóng đá nhập viện do chùm bóng bay phát nổ

Nhóm cầu thủ U14 Sông Lam Nghệ An đang kéo chùm bóng bay được bơm đầy khí hidro thì bất ngờ một người châm lửa khiến cả chùm bóng phát nổ.

Ngày 18/9, thông tin từ bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, đơn vị này đang điều trị cho 3 bệnh nhân là cầu thủ câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An bị bỏng nặng.

3 cầu thủ gồm: Nguyễn Duy Đ. (trú xã Thanh Tường, Thanh Chương), Tăng Ngọc Q. (trú xã Diễn Hạnh, Diễn Châu) và Phạm Minh H. (trú xã Nghi Phú, TP. Vinh) đang tập luyện cho đội bóng U14 của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An.

Các nạn nhân tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu, vào ngày 15/9, tại sân tập trong trụ sở của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An có diễn ra lễ khai mạc trận bóng đá giữa Ngân hàng Bắc Á với một số ngân hàng khác.

Trong buổi lễ có sử dụng một số chùm bóng bay được bơm đầy khí hidro để bay lơ lửng trên trời. Lúc này, nhóm cầu thủ U14 đứng gần đó đã kéo chùm bóng bay lại sát phía mình để che nắng thì bất ngờ chùm bóng bay phát nổ.

Vụ nổ đã khiến 3 cầu thủ trên bỏng nặng vùng mặt, cổ, tay. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để cấp cứu. 

Liên quan đến vụ việc, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An xác nhận vụ việc và thông tin thêm: “Vụ việc còn khiến một bác bảo vệ bị bỏng nặng ở cánh tay, phải đưa đi Hà Nội điều trị”.