Giải khác

29 CLB giải MLS sẵn lòng góp tiền để trả lương cho Messi

Lionel Messi đang cân nhắc đến Mỹ thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng với PSG. Và các CLB ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) sẵn lòng đóng góp để trả lương cho anh.

 

Tương lai của Messi đang là đề tài được bàn tán sôi nổi thời gian gần đây. Tiền đạo người Argentina được cho là sẽ không gia hạn với PSG khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào tháng 6/2022 và có nhiều lời đồn đoán xung quanh bến đỗ tiếp theo của thủ quân ĐT Argentina.

Messi đã được liên kết với một số câu lạc bộ kể từ đầu năm 2023, bao gồm cả Inter Milan và đội bóng của Saudi Pro League Al Hilal và các CLB tới từ Qatar lẫn UAE. Thậm chí, anh cũng đã được cho là sẽ chiến thắng trở lại Barcelona, nơi Messi đã giành được 4 chức vô địch Champions League và 10 danh hiệu La Liga.

Tuy nhiên, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, người từng 7 lần giành Quả bóng Vàng có thể sẽ đến Mỹ. Tất cả 29 câu lạc bộ MLS đã thảo luận về một cấu trúc độc đáo để thuyết phục thành công Messi.

29 đội bóng MLS sẵn sàng cùng nhau trả lương cho Messi, bất kể tiền đạo này gia nhập đội bóng nào. Những người đứng đầu MLS cũng hy vọng rằng anh sẽ mang lại lượng người xem tăng lên trước thềm World Cup 2026 diễn ra ở Mỹ, Canada và Mexico.

Nếu M10 quyết định rời nước Pháp để tới với nước Mỹ, Messi sẽ có cơ hội chọn câu lạc bộ mà anh ấy tham gia. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng, anh ấy hiện vẫn thích ở lại châu Âu hơn.

DUY PHONG