An ninh - Hình sự

25 thanh niên các tỉnh thành “mở tiệc” ma túy trong quán karaoke

Kiểm tra hành chính tại quán karaoke, lực lượng công an phát hiện hàng chục “nam thanh nữ tú” nghi sử dụng ma túy, test nhanh, có 25/29 trường hợp dương tính.

Ngày 18/7, đại diện Công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị vừa tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke Thưởng Sơn (có địa chỉ tại thôn An Vệ, xã Đức Xương, huyện Gia Lộc), và phát hiện hàng chục đối tượng dương tính với ma túy.

Qua công tác trinh sát, bất chấp yêu cầu tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch bệnh Covid-19, quán karaoke Thưởng Sơn vẫn lén lút mở cửa hoạt động và đón một lượng lớn khách đến hát.

Đến 1h45 ngày 18/7, Công an huyện Gia Lộc đã xây dựng kế hoạch và tiến hành kiểm tra, phát hiện tại 2 phòng hát Vip 5 và Vip 7 của quán có tổng số 11 khách đang tụ tập và có dấu hiệu sử dụng ma túy tổng hợp.

Ngoài ra, tại sảnh tầng 1 của quán có 11 khách đang ngồi uống nước. Theo quản lý của quán thì số khách này ở phòng Vip 8 vừa nghỉ trả phòng, đang đợi làm thủ tục thanh toán.

Các "dân chơi" sử dụng ma túy trong quán karaoke được đưa về cơ quan công an. 

Thời điểm kiểm tra, tại quán có tổng số  29 người, bao gồm vợ chồng chủ quán và một số nhân viên phục vụ. Khách tại quán độ tuổi từ 16 - 40, đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, thu giữ 3 bộ dụng cụ sử dụng ma túy; một số túi nilon chứa chất rắn dạng tinh thể màu trắng nghi là ma túy dạng ketamine; một số mảnh viên nén và viên dạng con nhộng nghi là ma túy tổng hợp.

Qua test nhanh, có 25/29 trường hợp dương tính với chất ma túy. Vụ việc đang được Công an huyện Gia Lộc tiếp tục điều tra, làm rõ.