An ninh - Hình sự

22 nam thanh nữ tú phê thuốc lắc trong biệt thự ven biển TP.Vũng Tàu

Cảnh sát ập vào biệt thự cao cấp ở bờ biển, phát hiện 14 nam và 8 cô gái ăn mặc sành điệu đang quay cuồng trong tiếng nhạc sàn.

Báo Công lý đưa tin, Công an TP Vũng Tàu ngày 23/11 cho biết đang lập hồ sơ xử lý 22 đối tượng dương tính với ma túy trong một biệt thự ven biển.

Nhóm người sử dụng ma tuý, bị đưa về trụ sở Công an TP Vũng Tàu. 

Theo thông tin, vào lúc 0h30 sáng 23/11, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Vũng Tàu phối hợp với Công an phường 10 kiểm tra hành chính một căn biệt thự ven biển ở phường 10, TP.Vũng Tàu.

Tại đây, phát hiện 22 đối tượng, hầu hết trong độ tuổi thanh niên (14 nam và 8 nữ) dương tính với ma túy. Hầu hết những người này ở các tỉnh như Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắk Lắk và Bà Rịa - Vũng Tàu.

8 cô gái ăn mặc sành điệu trong nhóm người sử dụng ma tuý.

Theo báo Tuổi trẻ, tại cơ quan công an, số người này khai nhận họ quen biết nhau qua mối quan hệ xã hội nên rủ nhau xuống TP Vũng Tàu vui chơi và thuê biệt thự cao cấp nằm ở ven biển để lưu trú.

Làm việc với cơ quan công an, cả 22 người thừa nhận đã sử dụng thuốc lắc. Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ ban đầu để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Mai (tổng hợp)