Giải trí

21 năm chưa có con nhưng Minh Tuyết vẫn được chồng đại gia cưng chiều

Ở tuổi 45 Minh Tuyết có đầy đủ những điều mà một người phụ nữ mong muốn, là ông xã giàu có, thương vợ, tài sản đồ sộ, tuy nhiên cô vẫn chưa một lần được làm mẹ.

Minh Tuyết là em gái ca sĩ Cẩm Ly. Sau khi sang Mỹ du học và định cư, Minh Tuyết nhanh chóng nổi tiếng trên thị trường âm nhạc hải ngoại, ghi dấu ấn bởi giọng hát nội lực, vóc dáng gợi cảm.

Không chỉ là một ca sĩ hải ngoại nổi tiếng, Minh Tuyết còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Diệp Nghi Keith.

Minh Tuyết và ông xã đã hoàn tất thủ tục kết hôn và về sống chung một nhà từ năm 2000. Tuy nhiên 13 năm sau, cặp đôi mới tổ chức hôn lễ hoành tráng tại Việt Nam.

Cặp đôi đã gắn bó với nhau hơn 20 năm.

Vợ chồng Minh Tuyết giữ lửa hôn nhân bằng cách thường xuyên đi du lịch, ăn uống hay xem phim. Chưa kể, giống bao cặp đôi khác, họ cũng xảy ra những mâu thuẫn, cãi vã trong đời sống hôn nhân. Tuy nhiên, Minh Tuyết và chồng chọn cách lắng nghe tâm tư đối phương, từ đó giúp họ hiểu và gắn bó nhau hơn.

Trước đây, giọng ca “Đã không yêu thì thôi” rất bận rộn với lịch biểu diễn, công việc kinh doanh. Song dịch Covid-19 hoành hành, cuộc sống của cô có phần đảo lộn. Cô sống chậm rãi, dành nhiều thời gian cho gia đình và những công việc nội trợ: Nấu ăn, cắm hoa, trồng rau...

3 chị em gái nổi tiếng trong showbiz: (từ trái sang) Hà Phương - Minh Tuyết - Cẩm Ly. Trong đó, Cẩm Ly là chị cả, Minh Tuyết là em út.

Ông xã Minh Tuyết là người tâm lý, không bao giờ chiều cô bằng cách thể hiện tặng hoa hay quà mà chỉ ân cần qua những cử chỉ nhỏ. Đặc biệt, ông xã của Minh Tuyết rất hiểu cho tính chất công việc của nữ ca sĩ, không yêu cầu quá cao việc cô phải chu toàn công việc nhà.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đầu năm nay Minh Tuyết trở về Việt Nam để tiếp tục thỏa mãn niềm đam mê làm nghề. Trong thời gian tại Việt Nam, Minh Tuyết đã tham gia làm giám khảo cho chương trình "Ca sĩ thần tượng" một thời gian ngắn.

Sau gần 2 thập kỷ bên nhau, Minh Tuyết và ông xã vẫn giữ được lửa hôn nhân mặc dù chưa có con cái. Tuy nhiên, Minh Tuyết không quá áp lực vì chuyện chưa có con mà nhờ cậy đến những phương pháp y học. Cô chia sẻ: "Ở một độ tuổi nào đó nếu có mối lương duyên tôi cũng sẵn sàng nhận nuôi con. Tôi với ông xã đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện sinh con nhưng tôi đã nghĩ tích cực rằng nếu trời cho thì nhận còn không chúng tôi vẫn vui vẻ sống như thế. Vì chúng tôi cũng khá lớn tuổi nên tôi không muốn bản thân mình đặt nặng suy nghĩ và hy vọng nhiều để thất vọng".

Trúc Chi (t/h theo Vietnamnet, Thanh Niên)