Đời sống

200 con gà mất tích bí ẩn và sự thật kinh dị phía sau

Theo chủ trang trại sinh vật khổng lồ dài 3,3 m chính là thủ phạm đứng sau sự mất tích của 200 con gà mà bà nuôi.

Theo Global Times, một con trăn khổng lồ vừa được phát hiện bò vào một trang trại ở thành phố Đông Hưng (Khu tự trị Choang Quảng Tây, Trung Quốc) vào hôm thứ Hai (3/5). Con trăn dài 3,3 m; nặng 30 kg đã bị tóm gọn và còn sống sau “cuộc chiến” với lực lượng cứu hộ.

Ban đầu, chủ trang trại phát hiện con vật nằm bất động dưới một bể chứa nước. Kinh hãi, người này lập tức báo cáo sự việc tới lực lượng cứu hỏa địa phương.

Khi có mặt tại hiện trường, lính cứu hỏa nhìn thấy con trăn vẫn nằm im. Nghĩ con trăn đang say ngủ, các nhân viên cứu hộ mở nắp bể bình chứa nước và cố gắng bắt con trăn bằng bẫy. Tuy nhiên đúng lúc này, con “quái thú” bất ngờ vùng dậy, chống trả quyết liệt.

Sau hồi giằng co, lực lượng cứu hỏa cuối cùng cũng tóm được phần đầu con trăn và khống chế thành công. Cơ quan chức năng hiện chưa công bố thông tin con trăn đã được thả hay chưa.

Về phía chủ trang trại, bà cho rằng nhiều khả năng con trăn đã ăn mất 200 con gà của mình: “Tôi nuôi 300 con gà, nhưng giờ chỉ còn 100 con. Tôi nghĩ con trăn đã ăn số gà bị mất”.

Tại vùng núi ở tỉnh Giang Tây rắn hoặc trăn thường bò vào khu vực dân sinh, thậm chí tấn công cả con người vào khoảng tháng 4 – 10 hàng năm. Ước tính có 209 loài rắn đang sinh sống ở Trung Quốc, riêng tỉnh Giang Tây có 106 loài. Một phần tư trong số này là rắn độc.

Minh Hoa (t/h)