An ninh - Hình sự

2 thanh niên xâm hại cụ bà 64 tuổi ở Bắc Giang khai lý do nảy sinh ý đồ xấu

Đi qua khu vực ruộng lúa vắng người, Nguyễn Văn Chỉ và Nguyễn Văn Yên đã áp sát, kéo bà T. xuống bờ ruộng và xâm hại tình dục. Các đối tượng đã khai nhận tại cơ quan công an.

Nguồn tin trên báo Dân Việt, liên quan đến vụ cụ bà 64 tuổi bị 2 thanh niên giở trò đồi bại trên địa bàn xã Quảng Thịnh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang), cơ quan Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã xác định được nhóm đối tượng là Nguyễn Văn Chỉ (SN 1993) và Nguyễn Văn Yên (SN 1999), cùng trú tại xã Nghĩa Hòa (Lạng Giang).

VTC News đưa tin, ngày 29/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Chỉ và Nguyễn Văn Yên để điều tra về tội Hiếp dâm.

Tại cơ quan công an, Yên và Chỉ thừa nhận trước đó có sử dụng ma túy và uống bia, thấy bà T. đã nảy sinh ý đồ đen tối. Được biết 2 đối tượng này chưa có tiền án, tiền sự. 

Thông tin trên báo Thanh Niên, trước đó, một lãnh đạo xã Quang Thịnh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h tối 16/6. Bà T.T.T. (64 tuổi) điều khiển xe đạp về nhà sau buổi tập dưỡng sinh cùng mọi người ở nhà văn hóa. Khi đi qua khu vực ruộng lúa vắng người, bà T. bị Chỉ và Yên áp sát, kéo xuống bờ ruộng và có hành vi hiếp dâm.

Bà T. kêu cứu và chống cự đã bị 2 thanh niên này đã hành hung, gãy một chiếc răng và bầm tím vùng mặt. Đáng nói, vụ việc xảy ra chỉ cách nhà bà T. khoảng 100m.

Vụ việc được chồng nạn nhân báo lên công an xã ngay sau đó. Nhận thấy vụ việc nghiêm trọng, xã đã báo cáo lên huyện để trực tiếp thụ lý, làm rõ vụ việc.

Mộc Miên (Tổng hợp)