Sự kiện

2 thanh niên 18 tuổi ở Bình Định đuối nước thương tâm khi đánh bắt cá

Trong lúc đánh bắt cá tại khu vực sông Kôn đoạn chảy qua thôn Thạnh Danh (xã Nhơn Hậu) thì 1 thanh niên bị sụp vào vùng nước sâu, do không biết bơi nên đuối nước, 1 thanh niên khác nhảy xuống để cứu bạn nhưng cũng bị nước nhấn chìm.

Báo Sài Gòn giải phóng đưa tin, chiều 28/6, ông Giả Văn Thọ, Chủ tịch UBND xã Nhơn Hậu (thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) xác nhận, địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ đuối nước trên sông Kôn khiến 2 thanh niên 18 tuổi tử vong.

Thi thể 2 thanh niên bị đuối nước ở sông Kôn. (Ảnh: KTT).

Theo đó, một nhóm gồm 8 thanh niên, khoảng 17 đến 18 tuổi ở nhiều xã trên địa bàn thị xã An Nhơn rủ nhau đến sông Kôn đánh bắt cá.

Đến 11h cùng ngày, khi nhóm thanh niên đến khu vực sông Kôn đoạn chảy qua thôn Thạnh Danh (xã Nhơn Hậu) để đánh cá thì 1 thanh niên bị sụp vào vùng nước sâu, do không biết bơi nên đuối nước.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, thấy vậy, 1 thanh niên trong nhóm nhảy xuống để cứu bạn nhưng cũng bị nước nhấn chìm. Những thanh niên còn lại trên bờ tri hô, kêu người đến cứu.

Khi người dân địa phương chạy đến thì hai thanh niên đã chết đuối. Hai nạn nhân được xác định là TDP (18 tuổi, ngụ phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn) và LAD (18 tuổi, ngụ xã Nhơn An, thị xã An Nhơn).

Quốc Tiệp (t/h)